Vingroup đồng loạt khai trương 2 trung tâm thương mại tại Buôn Ma Thuột và TP. HCM

Vingroup đồng loạt khai trương 2 trung tâm thương mại tại Buôn Ma Thuột và TP. HCM

(ĐTCK) Ngày hôm nay (26/3), Vingroup đã đưa vào hoạt động thêm 2 trung tâm thương mại (TTTM) là Vincom Plaza Buôn Ma Thuột - TTTM Vincom đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên và tại thành phố Hồ Chí Minh là Vincom Plaza Lê Văn Việt, nâng hệ thống TTTM mang tên Vincom lên con số 19 tại 10 tỉnh, thành.

Việc đồng loạt khai trương hai TTTM tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục khẳng định vị thế của Vincom Retail trong chiến lược trở thành nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột (Đắc Lăk), có   có tổng diện tích mặt bằng lên tới gần 11.000m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại gồm 6 tầng nổi và hầm gửi xe. Đây là tổ hợp mua sắm - vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột, đồng thời là mô hình TTTM “một điểm đến, mọi nhu cầu” đầu tiên tại thủ phủ khu vực Tây Nguyên.

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột không chỉ mở ra một thế giới hàng hóa đa dạng, phong phú từ các thương hiệu được yêu thích trong nước và quốc tế mà còn mang đến cho người dân khu vực Tây Nguyên cơ hội tiếp cận với các mô hình bán lẻ hiện đại.

Đó là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt theo tiêu chuẩn quốc tế VinDS với các ngành hàng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe; đồ thể thao; giày dép… trong đó, có những thương hiệu độc quyền chỉ có tại Vincom như mỹ phẩm Mades Hà Lan, thương hiệu giày dép Top Toe, Men Icon, Sexy Walk…; Siêu thị tiêu dùng tiện ích VinMart với hàng chục ngàn mặt hàng; Trung tâm công nghệ điện máy hiện đại VinPro...

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột cũng hội tụ những thương hiệu ẩm thực hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện ở thành phố Buôn Ma Thuột như Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, Nhà hàng Pizza chính hiệu của Ý Pizza Company, Nhà hàng Gogi House…

Vingroup đồng loạt khai trương 2 trung tâm thương mại tại Buôn Ma Thuột và TP. HCM ảnh 1

 Nghi thức cắt băng khánh thành Vincom Plaza Buôn Ma Thuột

Bên cạnh thế giới mua sắm và ẩm thực hấp dẫn, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột mang đến cho người dân khu vực Tây Nguyên một không gian vui chơi giải trí hiện đại. Trong đó, nổi bật là Trung tâm giải trí Starligh với 6 phòng chiếu phim hiện đại công nghệ 2D, 3D - nơi công chiếu những bộ phim bom tấn hấp dẫn. Ngoài ra, Starligh còn có khu chơi Bowling hiện đại và khu trò chơi phức hợp hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ.

Cùng khai trương ngày 26/3/2016 là TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt – tọa lạc tại cửa ngõ phía đông Thành phố Hồ Chí Minh, trên tuyến đường sầm uất bậc nhất Quận 9. Với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên đến 25.800 m2, Vincom Plaza Lê Văn Việt là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực trong khu vực.

Mục tiêu của Vincom Retail trong năm 2016 sẽ sở hữu và vận hành gần 50 TTTM tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc.

Bên cạnh những hạng mục quen thuộc tại hệ thống Vincom như các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm uy tín, chuỗi cửa hàng VinDS, VinPro, VinMart, chuỗi ẩm thực đa phong cách, rạp chiếu BHD Star Cineplex..., Vincom Plaza Lê Văn Việt còn hấp dẫn bởi trung tâm “giáo – trí” tiNiWorld trên diện tích lên đến 3.000m2.

TiNiWorld sẽ mang đến một không gian vui chơi bổ ích, phát triển trí tuệ và kỹ năng cho trẻ, điểm đến lý tưởng cho các em những trải nghiệm vừa chơi – vừa học mỗi ngày.

Vingroup đồng loạt khai trương 2 trung tâm thương mại tại Buôn Ma Thuột và TP. HCM ảnh 2

 Siêu thị Vinmart thu hút sự quan tâm của khách hàng

Nhân dịp khai trương, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột và Vincom Plaza Lê Văn Việt đều triển khai hàng loạt hoạt động khuyến mại hấp dẫn và các sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc, góp phần ghi dấu ấn “Vincom là điểm đến thú vị suốt 365 ngày” của toàn hệ thống. Đặc biệt, khách đăng ký làm thẻ thành viên Vingroup Card sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

Với việc đồng loạt khai trương hai TTTM tại Buôn Ma Thuột và thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống TTTM Vincom đã có mặt tại 10 tỉnh, thành phố với 19 TTTM hiện đại.

Mục tiêu của Vincom Retail trong năm 2016 sẽ sở hữu và vận hành gần 50 TTTM tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc, kết nối xu hướng tiêu dùng hiện đại trên thế giới tới đông đảo khách hàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam

Tin bài liên quan