VietHome Expo 2017 dự kiến có khoảng 500 gian hàng tham gia

VietHome Expo 2017 dự kiến có khoảng 500 gian hàng tham gia

(ĐTCK) Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên và Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (TPS) vừa họp báo công bố khởi động Hội chợ Triển lãm Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam 2017 (Viethome Expo 2017).

Theo đó, VietHome Expo 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 29/5 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, TP. HCM.

Hội chợ với sự tham gia của các ngân hàng, các công ty tư vấn và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản, dự kiến sẽ quy tụ khoảng 500 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất. 

Trải qua nhiều kì hội chợ, VietHome Expo trở thành một điểm đến tin cậy dành cho các đơn vị bất động sản và ngành liên quan, là một sân chơi chuyên nghiệp của thị trường địa ốc Việt Nam nói chung và tại TP. HCM nói riêng.

Theo bà Phùng Trần Uyên Phương, Tổng giám đốc TPS cho biết, VietHome Expo 2017 không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu các dự án, quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng, mà đây còn là diễn đàn kết nối cung cầu, mang lại cho thị trường các dòng sản phẩm nhà, đất giá trị thực phục vụ nhu cầu thực của đại bộ phận người dân Việt Nam. 

Ngoài ra, tại VietHome Expo 2017 cũng sẽ có nhiều chuyên đề, hội thảo như hội thảo về giải pháp xây nhà, hội thảo về quy hoạch. Đặc biệt, tại diễn đàn này sẽ có các giờ vàng với nhiều chương trình bán hàng khuyến mại khá hấp dẫn dành cho người mua nhà.

Tin bài liên quan