Hưng Phát Silver Star là một trong những dự án 
được Hưng Lộc Phát giới thiệu tại VietHome Expo 2016

Hưng Phát Silver Star là một trong những dự án được Hưng Lộc Phát giới thiệu tại VietHome Expo 2016

VietHome Expo 2016: Cơ hội vàng để lựa chọn bất động sản

(ĐTCK) Từ ngày 8 đến 12/7/2016 tới đây, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (số 1 Lữ Gia phường 15, quận 11, TP. HCM), sẽ diễn ra Hội chợ Bất động sản và vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016) - diễn đàn mua bán nhà ở giá trị thật. Đây được xem là cơ hội thực để người mua nhà nắm bắt cơ hội an cư lẫn đầu tư.

Với chủ đề “Sản phẩm thật, giá trị thật”, VietHome Expo 2016 là diễn đàn tiết kiệm thời gian hữu ích cho những người bận rộn, là nơi cung cấp những sản phẩm đáng tin cậy trên thị trường hiện nay.

Sẽ có hàng loạt doanh nghiệp bất động sản tên tuổi và uy tín quy tụ tại diễn đàn này, với hàng chục dự án được giới thiệu, cùng với các chính sách bán hàng chưa từng có. Cụ thể, tại diễn đàn này, Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức (TDH) sẽ giới thiệu thông tin về một loạt dự án do Công ty làm chủ đầu tư và sắp mở bán, như Chung cư TDH - Phước Long, Chung cư TDH - Phúc Thịnh Đức (quận 9) với 811 căn hộ có diện tích từ 56 - 85 m2/căn, hay Khu dân cư Bình Chiểu, bao gồm đất nền và căn hộ. Công ty Hưng Lộc Phát cũng “trình làng” các dự án như Hưng Phát Silver Star, The Golden Star diện tích từ 68-88 m2/căn.

Tương tự, Công ty Him Lam Land giới thiệu 5 dự án mới tại hội chợ này, trong đó có khoảng gần 2.000 căn hộ có diện tích 65 m2 dành cho gia đình trẻ với giá 1,2 - 1,5 tỷ đồng/căn được Him Lam Land hỗ trợ trả chậm trong 4 - 6 năm (1%/tổng giá trị/tháng), hay Công ty Địa ốc Đất Quý giới thiệu dự án đất nền Đất Quý Reverside, giá từ 10,5 triệu đồng/m2, tương đương từ 570 triệu đồng/nền, Công ty Sacomreal giới thiệu một loạt dự án mới...

Không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng đa dạng về nguồn cung sản phẩm, các chương trình bán hàng đặc biệt tại VietHome Expo 2016 còn mang đến cho người tiêu dùng thông tin về quy hoạch và định hướng phát triển. Cụ thể, trong khuôn khổ VietHome Expo 2016 sẽ diễn ra các buổi tọa đàm với chủ đề về những điểm mới về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản, giúp khách tham quan nắm bắt thông tin về các chính sách về nhà ở hiện nay.

Bên cạnh đó, các thông tin quy hoạch của TP. HCM, kết nối vùng TP. HCM với vùng Đông Nam bộ, đô thị đa trung tâm, phát triển cơ sở hạ tầng hỗ trợ cho bất động sản... cũng sẽ được đại diện các cơ quan nhà nước công bố và phân tích cho người dân trước khi quyết định mua nhà. Cùng với đó, VietHome Expo 2016 còn có gian hàng triển lãm ảnh “Trăm năm Sài Gòn xây dựng và phát triển”, thể hiện những đổi khác trong kiến trúc Sài Gòn qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tam Thái.

Điểm nhấn quan trọng hơn nữa là tại VietHome Expo 2016 sẽ diễn ra chương trình “Giờ vàng khuyến mãi”, diễn ra 3 đêm liên tiếp với nhiều gói ưu đãi cùng hàng ngàn món quà hấp dẫn đến từ các chủ đầu tư, những doanh nghiệp uy tín tham gia hội chợ. Cũng trong chương trình này, khách tham quan không chỉ lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý với mức giá chỉ có tại VietHome Expo, mà còn có cơ hội trúng vàng từ Ban tổ chức.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan