Vietbuild Hà Nội 2016 “nóng” cùng gian hàng bất động sản

(ĐTCK) Sáng nay (16/11), Hội chợ Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3 đã chính thức khai mạc tại Cung triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia. Bên cạnh nhiều sản phẩm, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường trong ngành xây dựng được trưng bày, hội chợ lần này còn thu hút sự chú ý đặc biệt của gian hàng bất động sản với 12 dự án lớn cùng tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đại diện Ban tổ chức Triển lãm cho biết, đây là cơ hội để các doanh nghiệp và người dân Thủ đô tìm hiểu, chiêm ngưỡng những sản phẩm mới, công nghệ vật liệu xây dựng mới thân thiện với môi trường, bao gồm các công nghệ xử lý và giải pháp thông minh, vật liệu xây dựng xanh, các sản phẩm sơn, hệ thống máy năng lượng mặt trời…

Ngoài ra, hội chợ cũng lần đầu tiên có sự góp mặt cùng lúc của 12 dự án lớn được trưng bày tại Triển lãm, giúp các khách hàng, nhà đầu tư Hà Nội có cơ hội trải nghiệm, đối thoại trực tiếp và cùng tìm hiểu cơ hội đầu tư vào nhiều dự án lớn tại TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng như Dragon Riverside, Republic Plaza, khu biệt thự Marina Hill, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Dragon Village, Lạch Tray Riverside…

Tiếp nối sự thành công của Hội chợ lần 1 và lần 2, hội chợ năm nay được các khách thăm quan và các chuyên gia đánh giá cao về cách thức tổ chức chuyên nghiệp với quy mô tổ chức hoành tráng, mang lại nhiều trải nghiệm trực quan hơn cho khách hàng và nhà đầu tư. Qua đó, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và đưa vào “tầm ngắm” nhiều hơn các sản phẩm công nghệ mới, đặc biệt là các sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện môi trường hay các dự án bất động sản tiềm năng có khả năng sinh lời trong tương lai.

Những hình ngày khai mạc Hội chợ triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3:

Vietbuild Hà Nội 2016 “nóng” cùng gian hàng bất động sản ảnh 1

 Không khí sôi động tại Hội chợ Vietbuild Hà Nội 2016 trước giờ khai mạc.

Vietbuild Hà Nội 2016 “nóng” cùng gian hàng bất động sản ảnh 2

 Đến với Vietbuild lần này, khách thăm quan có cơ hội trải nghiệm trực quan nhiều thiết bị thi công thế hệ mới

Vietbuild Hà Nội 2016 “nóng” cùng gian hàng bất động sản ảnh 3

 Cùng những công nghệ về vật liệu, trang thiết bị vật dụng hiện đại theo hướng tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường

Vietbuild Hà Nội 2016 “nóng” cùng gian hàng bất động sản ảnh 4

Gạch không nung, một trong những loại vật liệu mới được ứng dụng với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội so với gạch thông thường, đặc biệt là tính bền hơn, rẻ hơn, chịu nhiệt, chịu ẩm tốt hơn 

Vietbuild Hà Nội 2016 “nóng” cùng gian hàng bất động sản ảnh 5

 Bể chứa lắp ghép GRP Sơn Hà. Do lắp đặt từ nhiều module nhỏ nên sản phẩm có thể lấp đầy mọi khoảng trống hoặc có thể lắp đặt các bồn nước dạng phân vùng. Các module này có thể lắp ghép thành những bể chứa nước khổng lồ hàng vạn mét khối hay ở những ngóc ngách công trình nhỏ nhất khó có thể thi công với các vật liệu thông thường. Cách lắp đặt từ các module nhỏ cũng rất tiết kiệm và thuận tiện cho việc bảo trì. Các tấm panel được tiêu chuẩn hóa giúp việc vận chuyển dễ dàng, rút ngắn thời gian xây dựng cũng như thay đổi khi bảo trì.

Vietbuild Hà Nội 2016 “nóng” cùng gian hàng bất động sản ảnh 6

 Một trong những điểm nhấn của Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3 năm nay là gian hàng bất động sản với 12 dự án có quy mô tầm cỡ lần đầu tiên được giới thiệu với nhà đầu tư Hà Nội.

Vietbuild Hà Nội 2016 “nóng” cùng gian hàng bất động sản ảnh 7

Trong số này, Dragon Riverside, Republic Plaza, khu biệt thự Marina Hill, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Dragon Village, Lạch Tray Riverside…gây sự chú ý đặc biệt với các chính sách bán hàng hấp dẫn. 

Vietbuild Hà Nội 2016 “nóng” cùng gian hàng bất động sản ảnh 8

 Hội chợ sẽ diễn ra tới hết ngày 20/11, vì vậy, khách thăm quan có thể đến trực tiếp trải nghiệm mô hình dự án cũng như trao đổi với chủ đầu tư về cơ hội và cách thức đầu tư vào những dự án này.

Tin bài liên quan