Dự án Hòa Bình Green City

Dự án Hòa Bình Green City

Về bài báo “Soi phong thủy Dự án Hòa Bình Green City”

(ĐTCK) Ngày 31/3/2014 và ngày 7/4/2014, Báo Đầu tư Chứng khoán điện tử - thuộc nhóm Báo Đầu tư có đăng tải bài viết “Soi phong thủy Dự án Hòa Bình Green City” của tác giả Phạm Cương, Giám đốc Phong thủy, CTCP Nhà Xuân.
Sau khi bài báo được đăng tải, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Hòa Bình, chủ đầu tư Dự án Hòa Bình Green City đã có ý kiến phản hồi, không đồng ý với một số nội dung của bài báo nêu trên. Đồng thời cho rằng, tất cả những vấn đề liên quan đến khoa học phong thủy tại dự án này đã được chủ đầu tư tính toán, xử lý một cách kỹ càng và thấu đáo, đảm bảo lợi ích của cư dân tại dự án.
Những lý giải, bàn luận về phong thủy trong bài báo trên là quan điểm của cá nhân tác giả Phạm Cương. Những quan điểm này có thể chưa nhìn nhận một cách toàn diện vấn đề phong thủy tại một dự án bất động sản cụ thể như Dự án Hòa Bình Green City và chỉ mang ý nghĩa tham khảo.
Ban Biên tập Báo Đầu tư xin cảm ơn ý kiến phản hồi của Công ty TNHH Hòa Bình và rất mong tiếp tục nhận được những ý kiến tranh luận khoa học liên quan đến vấn đề này.
Tin bài liên quan