TNR Holdings Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng

TNR Holdings Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng

(ĐTCK) Chỉ sau khoảng 2 năm tham gia thị trường, TNR Holdings Việt Nam đã khẳng định được tên tuổi qua việc nhận được cú đúp giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản.

Cụ thể, TNR Holdings Việt Nam được vinh danh nằm trong  Top 10 Nhà đầu tư Bất động sản hàng đầu Việt nam năm 2016 – BCI Asia Awards 2016; được đánh giá cao tại hai hạng mục: Dự án Chung cư Cao cấp tốt nhất Hà Nội và Dự án Chung cư cao cấp tốt nhất TP Hồ Chí Minh (Best High-end Condo Development) cho Goldmark City và The GoldView.

Điểm nổi bật các dự án bất động sản mà TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển, đều có vị trí đắc địa, thuộc khu trung tâm hành chính, kinh tế và có hạ tầng phát triển, như: Tổ hợp chung cư cao cấp Goldmark City được đánh giá là tâm điểm của khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Dự án Golsilk Complex lại tọa lạc giữa trung tâm quận Hà Đông; dự án GoldSeason quận Thanh Xuân, khu vực có hạ tầng phát triển, hay The Goldview có vị trí nằm bên dòng sông Bến Nghé… 

Tại Việt Nam, ngành quản lý bất động sản chỉ mới được hình thành, với sự xuất hiện chủ yếu là các công ty quản lý bất động sản ngoại, hoạt động mạnh ở mảng quản lý bất động sản thương mại. Trong khi TNR Holdings Việt Nam vừa xuất hiện, đã tham gia quản lý, phát triển những dự án lớn, vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, đại diện TNR Holdings Việt Nam cho rằng: Các dự án bất động sản do TNR Holdings Việt Nam phát triển theo chuẩn mực quốc tế và các giải thưởng là minh chứng cụ thể cho giá trị của các dự án do TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền.

Tin bài liên quan