Thương hiệu Vinpearl được tái cấu trúc

Thương hiệu Vinpearl được tái cấu trúc

(ĐTCK) Công ty cổ phần Vinpearl, thành viên của Tập đoàn Vingroup mới đây đã công bố tái cấu trúc sản phẩm khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc theo 3 dòng thương hiệu chính: Vinpearl Luxury (sang trọng - riêng tư), Vinpearl Resort & Hotel (tiện nghi - linh hoạt), Vinpearl Discovery (năng động - khám phá).

Theo đó, Vinpearl Luxury là chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt trội trên 5 sao, tập trung vào các du khách có yêu cầu cao về sự sang trọng và thụ hưởng riêng tư.

Vinpearl Resort & Hotel là thương hiệu dành cho những gia đình nhỏ, những nhóm du khách thương gia, khách du lịch trong và ngoài nước. Với hai loại hình Hotel và Resort đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Vinpearl Resort & Hotel áp dụng mô hình “tất cả trong một”, tiện nghi và linh hoạt.

Vinpearl Discovery bao gồm các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Resort và hệ thống khách sạn căn hộ Vinpearl Condotel đạt chuẩn 5 sao. Vinpearl Discovery hướng đến sự năng động, tiện lợi, phù hợp với sở thích khám phá của từng cá nhân.

Song song với việc tái cấu trúc thương hiệu, thay đổi đồng bộ trên tất cả các nhóm dịch vụ từ đi lại, lưu trú, đến ẩm thực và giải trí định vị theo từng chuỗi thương hiệu, Vinpearl cũng đồng thời triển khai những dịch vụ thiết kế riêng từ lưu trú đến ẩm thực cho từng nhóm du khách đến từ nền văn hóa khác nhau.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan