Thuduc House bắt tay với LPTex và Fideco triển khai nhiều dự án mới

Thuduc House bắt tay với LPTex và Fideco triển khai nhiều dự án mới

(ĐTCK) Ngày 19/03/2016, Công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) chính thức  ký kết hợp tác toàn diện với các đối tác là Công ty CP Dệt may Liên Phương (LPTex) và Công ty CP Ngoại thương và Phát triển đầu tư TP.HCM (Fideco). 

 

Theo đó, các bên cam kết hợp tác toàn diện, khai thác tốt nhất thế mạnh hiện có của các bên. Cụ thể, Thuduc House bắt tay với  Fideccco để phát triển dự án 28 Phùng Khắc Khoan, đây là tòa nhà văn phòng hiện đại ngay trung tâm quận 1, dự kiến sẽ hoàn thành công tác thiết kế và đưa vào xây dựng vào cuối năm 2016 và phát triển Khu dân cư cao cấp Cần Giờ thuộc huyện Cần Giờ.

Bên cạnh đó, Thuduc House bắt tay với LPTex  để phát triển các dự án gồm: Văn phòng - Căn hộ cao cấp V. Building tại Trung tâm Quận 1, TP.HCM; Khu dân cư Thuduc House - Liên Phương (Q9), Khu đô thị mới Nam Định (TP.Nam Định), Chung cư Vĩnh Hải (Nha Trang), Dây chuyền sản xuất vải len may veston cao cấp xuất sang Châu Âu, Mỹ, Nhật đặt tại Quận 9.

Để thực chiến lược này, dịp này Thuduc House cũng tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Quỹ đầu tư PAVO (Pavo Capital), nhằm huy động vốn mạnh vào các dự án  có qui mô lớn mà Thuduc House sẽ triển khai trong thời gian tới.

Theo ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng giám đốc TDH, việc ký TDH  ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác nhằm nâng tầm quan hệ hợp tác sâu rộng, kỳ vọng mang đến những lợi thế cạnh tranh và sự táo bạo hơn trong các quyết định về đường lối chiến lược, nâng cao giá trị thương hiệu của các bên.

Tin bài liên quan