Thực hư chuyện mua căn hộ được tặng sân vườn

Thực hư chuyện mua căn hộ được tặng sân vườn

(ĐTCK) CTCP Đầu tư Phú Cường vừa tung ra chương trình khuyến mại “độc nhất vô nhị” áp dụng cho Dự án Chung cư Bộ Công an, phường Bình An, quận 2, TP. HCM. Theo đó, khi mua 1 trong số 17 căn hộ penthouse thuộc Block B và C có diện tích 94 - 123 m2, giá khoảng 3,4 tỷ đồng/căn, khách hàng sẽ được tặng 1 sân vườn tương ứng từ 46 - 106 m2.

Tuy nhiên, sân vườn là không gian sở hữu chung của toàn bộ dân cư trong toà nhà, nên tính pháp lý của việc bán căn penthouse được tặng sân vườn này được hiểu như thế nào?

Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc EximLand, đơn vị đại diện phân phối dự án trên cho biết, chủ đầu tư không phân bổ vào giá bán của các căn hộ của toàn dự án phần diện tích sân vườn tại các căn hộ penthouse, nên phần diện tích này chủ đầu tư có quyền khai thác, quản lý và sử dụng. Tuy nhiên, để tạo điều kiện gia tăng giá trị cho khách hàng mua các căn hộ penthouse, chủ đầu tư đã bàn giao quyền khai thác, sử dụng, quản lý đối với phần diện tích sân vườn nói trên.

Như vậy, thực tế, khi mua căn hộ penthouse, khách hàng sẽ được tặng quyền sử dụng sân vườn, chứ không được tặng quyền sở hữu sân vườn.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan