Với vị trí thuận lợi, chủ đầu tư uy tín và có chương trình khuyến mại lớn, Dự án Celadon City của Gamuda Land khá hút khách

Với vị trí thuận lợi, chủ đầu tư uy tín và có chương trình khuyến mại lớn, Dự án Celadon City của Gamuda Land khá hút khách

Thị trường bất động sản, “nóng” cuộc đua hút khách dịp cuối năm

(ĐTCK) Đến hẹn lại lên, những tháng cuối năm được xác định là “thời điểm vàng” để các chủ đầu tư đẩy mạnh hoạt động mở bán với nhiều chương trình khuyến mại lạ, độc nhằm hút khách.

Đầu tháng 11, Công ty TNHH Gamuda Land công bố chính sách bán hàng ưu đãi cuối năm dành cho khách hàng mua nhà tại Dự án Celadon City Tân Phú. Theo đó, khách hàng đặt cọc mua nhà từ ngày 16/10 đến 31/10/2015 sẽ được nhận ngay combo điện máy cao cấp dành cho gia đình, trị giá lên đến 110 triệu đồng, bao gồm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, dàn âm thanh, sofa… Đặc biệt, để chốt người mua ngay trong ngày mở bán, STDA miền Nam, đơn vị phân phối còn tặng thêm cho khách 1 điện thoại iphone 6S trị giá 20 triệu đồng.

Cũng trong tháng 11, CTCP Đầu tư - Phát triển đô thị Thăng Long, chủ đầu tư Dự án Sun Square cũng thông báo chương trình khuyến mại cho khách hàng đặt cọc mua nhà trong thời gian từ ngày 1/11 đến ngày 29/11/2015. Cụ thể, tất cả các khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại Dự án Sun Square sẽ được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng, với các phần thưởng là Tivi LCD 50", tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, gói nội thất bếp và chiết khấu trực tiếp 0,5% khi khách hàng mua căn A3, A5, đồng thời chiết khấu ngay 5% khi khách hàng mua tầng 3.

Bên cạnh các chương trình quà tặng, để tăng thêm độ hấp dẫn của các đợt mở bán cuối năm, chủ đầu tư còn đưa ra các chính sách “lạ”.

Cụ thể, CapitalLand công bố chính sách, ngoài việc chiết khấu 5% dành cho nhóm mua tổng cộng 5 căn hộ thuộc bất kỳ các dự án nào của Công ty, gồm The Vista, Vista Verde, PARCSpring, The Krista (TP. HCM), Mulberry Lane (Hà Nội), người mua nhà còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch tới 1 trong 20 quốc gia có sự hiện diện của Tập đoàn CapitaLand ở châu Âu (như các nước Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Tây Ban Nha…) và ở châu Á (như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan…), đồng thời được nhận thêm các phần quà khác như vali du lịch, hỗ trợ cho vay tại các ngân hàng đối tác của CapitalLand.

Chương trình tặng kèm các chuyến du lịch hấp dẫn cũng được 2 tên tuổi lớn khác là Sun Group và Vingroup áp dụng cho khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng mua nhà tại các dự án do doanh nghiệp đầu tư.

Cụ thể, với Sun Group, ngay khi hoàn tất ký hợp đồng mua Dự án Premier Village Phu Quoc Resort, người mua được tham gia chương trình “trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 250 triệu đồng. Khách hàng được hưởng trọn gói du lịch 6 ngày 5 đêm tại Mỹ cho 2 người, trải nghiệm 1 đêm tại biệt thự Hibiscus, Frangipani, Ixora - thuộc khu nghỉ dưỡng sang trọng Intercontinental Danang, hoặc nghỉ 2 đêm tại biệt thự Premier Village Danang Resort.

Còn đối với Vingroup, người mua biệt thự Dự án Vinpearl Paradise Villas, sẽ được nhận 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê, không thấp hơn 10% giá trị biệt thự 1 năm trong thời gian 10 năm liên tiếp. Chủ sở hữu cũng được tặng 150 đêm nghỉ trong vòng 10 năm, áp dụng tại hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vinpearl trên toàn quốc.

Ngoài ra, các chương trình thanh toán, phối hợp với ngân hàng để hỗ trợ tín dụng lãi suất ưu đãi cho khách cũng được nhiều chủ đầu tư áp dụng. Cụ thể, trong buổi mở bán đợt cuối giai đoạn 2 Dự án The GoldView, đơn vị phát triển dự án TNR Holdings công bố gói hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua nhà với 2 gói tài chính ưu đãi là vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc vay ưu đãi lãi suất 3,99%/năm trong 18 tháng đầu tiên, với hạn mức vay lên đến 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Gamuda Land cũng phối hợp với 3 ngân hàng là Hong Leong Bank, VIB Bank, PVcom Bank để hỗ trợ vay đối với khách hàng có nhu cầu. Theo đó, khách hàng có thể được hỗ trợ vay 80% giá trị căn hộ với lãi suất 5,99%/năm. Công ty Kusto Home cũng có chương trình thanh toán 30% giá trị căn hộ Diamond Island được nhận nhà, còn lại 70% khách hàng được trả chậm trong 36 tháng với lãi suất 0%.

Những ai có nhu cầu vay vốn mua căn hộ sẽ được hỗ trợ 100% lãi vay trong 2 năm đầu tiên, đồng thời còn được nhận phần hoàn tiền lên đến 10% cho lần thanh toán đầu tiên. Liên minh G5 cũng áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính đối với các căn hộ Imperia Garden, như thanh toán sớm 100% giá trị hợp đồng với 2 lựa chọn là nhận chiết khấu 8% tổng giá trị căn hộ hoặc lãi suất 0% trong 16 tháng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan