Thêm một doanh nghiệp địa ốc được ngân hàng bảo lãnh nhà ở

Thêm một doanh nghiệp địa ốc được ngân hàng bảo lãnh nhà ở

(ĐTCK) Hôm qua (14/6), tại Lễ mở bán đất nền Dự án Jamona City, quận 7, Sacomreal đã ký kết hợp tác với các ngân hàng OCB, ACB, HDB thực hiện  bảo lãnh đối với việc kinh doanh bất động sản hình thành trong tương lai theo quy định tại Điều 56 của Luật Kinh doanh Bất động sản, có hiệu lực vào ngày 1/7/2015.

Theo đó, Ngân hàng OCB đã ký cam kết thực hiện bảo lãnh cho các sản phẩm thuộc Dự án Jamona City, quận 7, TP. HCM đang được mở bán.

Ngân hàng ACB ký cam kết sẽ thực hiện bảo lãnh cho các sản phẩm thuộc Dự án Jamona Reverside, quận 7, sẽ được công bố ra thị trường vào quý III/2015.

Ngân hàng HDB ký cam kết sẽ thực hiện bảo lãnh cho các sản phẩm thuộc Dự án Carillon 3, quận Tân Bình, sẽ được công bố trên thị trường vào quý III/2015.

Theo ông Phạm Nhật Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sacomreal, việc ký kết với các ngân hàng thực hiện bảo lãnh hoạt động kinh doanh bất động sản hình thành trong tương lai trước thời điểm Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực là cam kết mạnh mẽ của Công ty với khách hàng về chất lượng, tiến độ trong các dự án mà Sacomreal đang và sẽ triển khai.

Cũng trong dịp này, Sacomreal chính thức công bố  mở bán đợt cuối với 117 đất nền có diện tích từ 90 - 220 m2 thuộc Khu đô thị cao cấp Jamona City, quận 7.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan