Thành lập Hội môi giới bất động sản Việt Nam

(ĐTCK) Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) vừa chính thức thành lập Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, là tổ chức đại diện cho các DN, sàn giao dịch và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản. 
Thành lập Hội môi giới bất động sản Việt Nam

Hội trực thuộc VNREA, hoạt động theo pháp luật Việt Nam và sử dụng pháp nhân, con dấu của Hiệp hội để hoạt động và chịu sự quản lý của Bộ Xây dựng. Hội có tài khoản, có biểu tượng riêng và hạch toán độc lập trong phạm vi quản lý của Hiệp hội. Chủ tịch hội là ông Nguyễn Mạnh Hà - Cục trưởng Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng.

Đến nay cả nước có gần 1.000 sàn giao dịch bất động sản đang hoạt động, với hơn 10.000 người được cấp chứng chỉ hành nghề môi giới, định giá bất động sản. Việc thành lập Hội sẽ tạo cầu nối giữa cơ quan quản lý nhà nước với các nhà môi giới bất động sản, nhằm giúp các cơ quan quản lý nắm bắt được những thông tin phản hồi trực tiếp từ thị trường, từ đó nghiên cứu đề xuất các chính sách phù hợp, tăng cường tính minh bạch, hiệu quả của hoạt động môi giới bất động sản.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan