Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chính tại Vietbuild 2016

Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chính tại Vietbuild 2016

(ĐTCK) Gian hàng rộng 81 m2 của Tập đoàn Hoa Sen đã thu hút đông đảo khách đến tham quan Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 tại TP. HCM diễn ra từ ngày 24/6 đến ngày 28/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM.

Với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”, triển lãm năm nay thu hút được sự tham gia của 2.430 gian hàng với hơn 800 doanh nghiệp. Trong đó, có 423 doanh nghiệp trong nước, 215 doanh nghiệp liên doanh và 162 doanh nghiệp nước ngoài.

Các sản phẩm sẽ được tập trung vào một số lĩnh vực như: xây dựng - vật liệu xây dựng; trang trí nội ngoại thất; hệ thống cho ngôi nhà thông minh; thiết bị công nghệ máy móc, hệ thống máy năng lượng mặt trời...

Tại Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild TP. HCM 2016, Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu đến người tiêu dùng 3 nhóm sản phẩm chính là tôn Hoa Sen, ống kẽm Hoa Sen và ống nhựa Hoa Sen.

Đây là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Châu Âu với hệ thống trộn trung tâm cao tốc hiện đại nhất Việt Nam. Nguyên liệu phối trộn được cân chính xác bằng hệ thống cân định lượng và hoạt động hoàn toàn tự động cho ra sản phẩm đồng nhất, chất lượng cao.

Nhằm cung cấp các mặt hàng ống kẽm, ống nhựa phục vụ cho ngành xây dựng các tỉnh phía Bắc, Tập đoàn Hoa Sen đã quyết định đầu tư xây dựng Nhà máy Hoa Sen Hà Nam tại Khu công nghiệp Đồng Văn III, Hà Nam, dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2018.

Với việc liên tục xây dựng các nhà máy mới có vốn đầu tư cao và công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Tập đoàn Hoa Sen sẽ nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cung ứng các mặt hàng tôn, thép, nhựa, đồng thời đáp ứng nhanh nhất nhu cầu thị trường các tỉnh miền Trung và miền Bắc, tăng sản lượng xuất khẩu sang Lào, Thái Lan, Myanmar.

Tin bài liên quan