Sông Đà Thăng Long tái khởi động Dự án Usilk City

Sông Đà Thăng Long tái khởi động Dự án Usilk City

(ĐTCK) CTCP Sông Đà Thăng Long vừa tiến hành Hội nghị khách hàng Tòa CT2-105, Dự án Usilk City, với sự tham gia của Ngân hàng MB về việc triển khai trở lại dự án này.

Theo ông Nguyễn Trí Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Sông Đà Thăng Long, tại Tòa CT2-105, chủ đầu tư đã thực hiện được 36% giá trị đầu tư, trong đó khách hàng đã đóng tiền với tỷ lệ 35%, cá biệt, có khách hàng đã đóng đủ 100%.

Ông Dũng cho biết, để đảm bảo công bằng khi dự án triển khai, chủ đầu tư sẽ hoàn trả cho các khách hàng đã đóng lớn hơn 35% giá trị hợp đồng vào tài khoản Ngân hàng MB. Số tiền này sẽ được giữ lại với mục đích thực hiện nghĩa vụ tài chính khi dự án được triển khai. Với các khách hàng mới đóng 35% giá trị hợp đồng, sẽ tiếp tục phải đóng tiếp.

Phía chủ đầu tư cho biết, dự án CT2-105 nếu được triển khai sẽ khác với cụm CT1 là được ngân hàng bảo lãnh tiến độ. Đại diện MB Chi nhánh Mỹ Đình cũng xác nhận chủ trương tài trợ vốn cho dự án này.

Theo đề xuất của chủ đầu tư, để phục vụ việc triển khai Tòa CT2-105, chủ đầu tư yêu cầu khách hàng thống nhất thành lập Ban đại diện, hoặc Ban liên lạc để các bên có quan hệ xử lý các vấn về liên quan.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan