Khởi công từ năm 2009, dự kiến hoàn thành sau 36 tháng thi công. Thế nhưng, Dự án The Pride đã thất hứa bàn giao nhà nhiều lần

Khởi công từ năm 2009, dự kiến hoàn thành sau 36 tháng thi công. Thế nhưng, Dự án The Pride đã thất hứa bàn giao nhà nhiều lần

‘Soi’ những dự án hứa bàn giao trong quý II

(ĐTCK) Theo cam kết của chủ đầu tư, những dự án này sẽ phải bàn giao căn hộ vào quý II/2014. Thế nhưng, đến nay, các dự án đều chưa hoàn thiện, chủ đầu tư cũng chưa thể bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Thiếu vốn để triển khai dự án là nguyên nhân chính khiến chủ đầu tư chậm bàn giao căn hộ. Thế nhưng, ngay cả khi chủ dự án vay được tiền, hứa hoàn thiện và bàn giao căn hộ ‘chắc như đinh đóng cột’, nhưng đáo hẹn, dự án vẫn không đủ điều kiện bàn giao.

Thực tế này đang xảy ra đối với Dự án The Pride, quận Hà Đông của CTCP Đầu tư Hải Phát, khi chủ đầu tư vẫn chưa 
thể hoàn thiện dự án, bất chấp đã được ngân hàng cho vay hàng trăm tỷ đồng trước đó.

Cũng là một dự án hứa bàn giao căn hộ vào quý II/2014, nhưng Dự án New Skyline Văn Quán (quận Hà Đông) của Tổng công ty HUD còn chưa hoàn thiện mặt ngoài. Trong khi tiến độ trên công trường dự án có rất ít biến chuyển từ nhiều tháng nay. Với tiến độ này, Dự án New Skyline  không biết khi nào mới hoàn thiện bàn giao căn hộ cho khách hàng?

Một dự án khác cũng sẽ phải bàn giao căn hộ vào quý II là Thăng Long Number One của Viglacera. Tuy nhiên, mới đây, chủ đầu tư đã lùi thời hạn bàn giao căn hộ với lý do để gia tăng thêm tiện ích cho khu dự án.

Chưa biết việc gia tăng tiện ích sẽ được chủ đầu tư thực hiện ra sao ? Nhưng căn cứ vào tiến độ trên công trường, chủ đầu tư sẽ khó có thể bàn giao căn hộ và đưa dự án vào vận hành trước tháng 8 năm nay.       

‘Soi’ những dự án hứa bàn giao trong quý II ảnh 1‘Soi’ những dự án hứa bàn giao trong quý II ảnh 2‘Soi’ những dự án hứa bàn giao trong quý II ảnh 3‘Soi’ những dự án hứa bàn giao trong quý II ảnh 4‘Soi’ những dự án hứa bàn giao trong quý II ảnh 5‘Soi’ những dự án hứa bàn giao trong quý II ảnh 6‘Soi’ những dự án hứa bàn giao trong quý II ảnh 7
Tin bài liên quan