Savills Việt Nam sẽ quản lý, vận hành Sun Grand City Ancora Residence

Savills Việt Nam sẽ quản lý, vận hành Sun Grand City Ancora Residence

(ĐTCK) Mới đây, Tập đoàn Sun Group đã chỉ định Savills Việt Nam trở thành đơn vị quản lý và vận hành Dự án Sun Grand City Ancora Residence (số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo đó, bắt đầu từ tháng 4/2018, Savills sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản tại Sun Grand City Ancora Residence, bao gồm tuyển dụng và hoàn thiện bộ máy nhân sự quản lý dự án, tiếp quản các công việc của nhà thầu, nhận bàn giao các hệ thống kỹ thuật, thiết lập quy trình quản lý.

Hiện tại, các vị trí chủ chốt trong bộ máy nhân sự quản lý dự án đã được Savills Việt Nam tuyển dụng và sẵn sàng tiếp nhận công việc tại dự án Sun Grand City Ancora Residence. 

Chia sẻ về việc hợp tác giữa Tập đoàn Sun Group và Savills Việt Nam, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Theo tôi, đây là một phần của chiến lược hoàn thiện chất lượng hàng đầu của dự án. Với bề dày kinh nghiệm trong quản lý bất động sản tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng Savills sẽ cùng chủ đầu tư đem đến cho khách hàng một trải nghiệm sống cao cấp, tiện nghi xứng tầm”. 

Sun Grand City Ancora Residence là dự án bất động sản cao cấp của Sun Group ra mắt thị trường trong năm 2017. Dự án có tổng diện tích 22.304 m2, quy mô 25 tầng, trong đó 5 tầng khối để thương mại với diện tích mặt bằng 29.635 m2 và 20 tầng căn hộ với 679 căn, có diện tích từ 71,9 m2 – 394,9 m2.

Sun Grand City Ancora Residence có  nhiều tiện ích nội khu cao cấp như gym, spa, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại & trường quốc tế.

Tin bài liên quan