Nhiều thông tin, kinh nghiệp trong kinh doanh bất động sản sẽ được chia sẻ tại diễn đàn

Nhiều thông tin, kinh nghiệp trong kinh doanh bất động sản sẽ được chia sẻ tại diễn đàn

Sắp có diễn đàn về bất động sản vùng Thủ đô

Diễn đàn “Bất động sản vùng Thủ đô, cơ hội đầu tư từ các dự án phía Tây Hà Nội” sẽ được tổ chức vào ngày 28/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Mục đích của hoạt động này là đưa ra cái nhìn toàn cảnh về thực trạng thị trường bất động sản trên địa bàn thành  phố Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây của thành phố. Đây cũng là diễn đàn đầu tiên được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các nhà quy hoạch, giới đầu tư bất động sản gặp gỡ, trao đổi và thông tin về diễn biến và xu hướng thị trường bất động sản tại Hà Nội trong thời gian từ nay đến cuối năm.

 

Ngoài ra, diễn đàn cũng sẽ đưa đến cho các nhà đầu tư những thông tin cập nhật về vấn đề quy hoạch và phát triển các dự án thuộc vùng Thủ đô Hà nội, đặc biệt là thông tin về những dự án bất động sản thuộc khu vực phía Tây Hà Nội, qua đó có thể chia sẻ thông tin, kinh nghiệm đầu tư, kết nối giao dịch mua bán.

 

Diễn đàn do Bộ Xây dựng, Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam và Hội Truyền thông Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức với sự tham dự của các diễn giả gồm: Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam Trần Ngọc Chính, Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam ông Phạm Sỹ Liêm, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Hùng Võ...

 

Theo Bộ Xây dựng, đến năm 2020 cả nước sẽ có trên 910 đô thị với 44 triệu dân, chiếm 45% dân số cả nước. Theo định hướng phát triển đến năm 2020, vùng Thủ đô Hà Nội sẽ là vùng kinh tế tổng hợp lớn của quốc gia và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, là khu vực phát triển năng động, có chất lượng đô thị cao, môi trường đầu tư thuận lợi, phát triển bền vững, đồng thời là trung tâm chính trị văn hóa xã hội, lịch sử khoa học, giáo dục đào tạo và du lịch lớn của cả nước.