Sân BRG Kings Island Golf Resort nâng cấp toàn diện

Sân BRG Kings Island Golf Resort nâng cấp toàn diện

(ĐTCK) BRG Kings Island Golf Resort, một trong bốn câu lạc bộ gôn đẳng cấp của Tập đoàn BRG, đã chính thức hoàn thiện công tác nâng cấp toàn diện, nhân sự kiện này giải đấu King of the Mountain Open cũng được khai mạc để mở màn cho các sự kiện chào mùa hè.

Việc nâng cấp bao gồm cải tạo các green và bunker, làm lại tee và thảm cỏ, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các golf thủ. Không chỉ nâng cấp các hạ tầng kỹ thuật của sân, mục tiêu hàng đầu của sân golf BRG Kings Island Golf Resort là nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ bằng việc đầu tư nâng cấp nhà câu lạc bộ và khu vực nhà hàng, đặc biệt với quầy bar trên tầng thượng sang trọng và tiện nghi.

Sân golf quốc tế BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới, với những lợi thế về địa hình, sân golf này được xem là một trong những sân golf đẹp nhất Đông Nam Á. Đây cũng là sân gôn 36 hố đầu tiên tại miền Bắc, với hơn 20 năm hoạt động phục vụ các golf thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tin bài liên quan