Real Home ra mắt văn phòng đại diện Sàn giao dịch Bất động sản tại Vân Đồn, Quảng Ninh

Real Home ra mắt văn phòng đại diện Sàn giao dịch Bất động sản tại Vân Đồn, Quảng Ninh

(ĐTCK) Cuối tuần qua (ngày 10/12), Công ty cổ phần Bất động sản Nhà Thực (Real Home) đã tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện Sàn giao dịch Bất động sản Real Home tại Vân Đồn, Quảng Ninh.

Phát biểu tại Lễ khai trương, bà Nguyễn Như Ý - Tổng giám đốc Real Home cho biết, sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội, Real Home đã tham gia phân phối thành công nhiều dự án như Hòa Bình Green Minh Khai, Vinhome Gardenia, Gemek Tower, Hà Nội Paragon, Việt Đức Complex... và nhiều dự án khác.

Trong chiến lược hoạt động tiếp theo, Real Home tìm hướng đi riêng cho mình bằng quyết tâm là sàn giao dịch tiên phong khai phá thị trường bất động sản tại Vân Đồn. Đây cũng là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Real Home tại khu vực có nhiều tiềm năng và đứng trước nhiều cơ hội hấp dẫn, được coi là “Miền đất hứa” đón đầu tương lai của 1 trong 3 đặc khu kinh tế vô cùng năng động của Việt Nam.

Bà Nguyễn Như Ý cũng tiết lộ, hiện nhiều doanh nghiệp phát triển bất động sản lớn nhất nước như Sun Group, Hải Đăng, CEO, FLC đã lựa Vân Đồn chọn để đầu tư với thế mạnh về điều kiện tự nhiên và kinh tế xã hội được quy hoạch thành đặc khu kinh tế.

Địa phương này sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, có vùng văn hoá bản địa đặc sắc cùng với hệ thống hạ tầng giao thông như cao tốc, sân bay và tiềm năng giao thương về kinh tế, đối ngoại thuận lợi.

“Đây là lý do khiến Real Home “tấn công” thị trường bất động sản khu vực biển đảo Quảng Ninh sôi động này” – bà Ý cho biết.

Cũng tại Lễ khai trương, chủ đầu tư Vương Long công bố lựa chọn Real Home làm đơn vị phân phối và giới thiệu dự án Khu trung tâm thị trấn Cái Rồng tại Vân Đồn.

Tin bài liên quan