Mint Santa Teresa: Cảm hứng nhiệt đới

(ĐTCK) Bước xuống theo triền của đồi dốc, nhìn về phía biển rộng lớn, Mint Santa Teresa là khách sạn mới được xây dựng với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế châu Âu với sự khéo léo của những người thợ thủ công truyền thống Costa Rica. Không gian nơi đây được tạo dựng với mục tiêu đảm bảo mối liên kết, giao hòa giữa con người với con người, với thiên nhiên và tạo vật.
Mint Santa Teresa: Cảm hứng nhiệt đới ảnh 1

 Điểm nhấn nổi bật tại Mint Santa Teresa là cấu trúc không gian tương tự những khu lều bạt, với sắc nâu, xám mơ màng.

Mint Santa Teresa: Cảm hứng nhiệt đới ảnh 2

 Du khách có thể vừa tận hưởng sự riêng tư, vừa thả mình vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Mint Santa Teresa: Cảm hứng nhiệt đới ảnh 3

 Các phòng lớn được thiết kế với tâm ý rộng mở, đảm bảo tầm nhìn đẹp nhất về phía biển, trong khi thắt chặt mối gắn kết với các khu vườn nhiệt đới cạnh bên.

Mint Santa Teresa: Cảm hứng nhiệt đới ảnh 4

   Ngay cả trong phòng tắm cũng có không gian thoáng đãng, để du khách vừa ngâm mình trong làn nước mềm mại, vừa lắng nghe âm thanh xa xôi của đại dương rộng lớn, của cánh rừng rậm rạp.

Mint Santa Teresa: Cảm hứng nhiệt đới ảnh 5

Mỗi phòng nghỉ đều sở hữu cấu trúc mái đặc sắc, hoàn thiện cùng cây cối, cánh buồm vải và nội thất được làm tại Sarchi, thị trấn nổi tiếng tại Costa Rica về nghề thủ công.

Mint Santa Teresa: Cảm hứng nhiệt đới ảnh 6

 Thực tế, khu nghỉ dưỡng nhiệt đới này dành ưu tiên hàng đầu cho các loại nguyên vật liệu tại địa phương để tạo bản sắc riêng có.

Mint Santa Teresa: Cảm hứng nhiệt đới ảnh 7

 Trái tim của Mint Santa Teresa là khu sảnh lớn với bể bơi vô cực và quầy bar tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. 

Mint Santa Teresa: Cảm hứng nhiệt đới ảnh 8

Không gian nơi đây rộng mở cả 4 hướng, khi không hề xuất hiện các bức tường chia cắt. Khu sảnh này trở thành điểm gặp gỡ giữa du khách, chủ nhân của khách sạn cũng như những người dân địa phương.  

 Có thể nói, trải nghiệm tại Mint Santa Teresa đã tạo nên một xu hướng mới trong du lịch, nơi du khách muốn được hiểu nhiều hơn nữa về điểm đến và cảm nhận được cuộc sống thực sự nơi đây.

Tin bài liên quan