MB, Agribank tài trợ vốn cho The Garden Hill

MB, Agribank tài trợ vốn cho The Garden Hill

(ĐTCK) Dự án The Garden Hill tại Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội sẽ được mở bán vào quý I/2016.

Cuối tuần qua, dự án The Garden Hill quy mô 375 căn hộ tại đường Trần Bình, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã được chủ đầu tư - BID Việt Nam giới thiệu ra thị trường, với sự tài trợ vốn của 2 ông lớn Agribank và MB.

Theo BID Việt Nam, The Garden Hill được xây dựng trên diện tích 5.568 m2, bao gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng; khối đế chung 5 tầng với 2 tầng hầm làm khu vực để xe cho cư dân.

Khối 5 tầng đế được thiết kế với 2 tầng 1, 2 là trung tâm thương mại, tầng 3 và 4 là văn phòng cho thuê, và tầng 5 là trụ sở của BID Việt Nam. Khu căn hộ có 375 căn với nhiều diện tích từ 57,8 m2 đến 110 m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

MB, Agribank tài trợ vốn cho The Garden Hill ảnh 1

 Ông Trần Văn Mạnh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BID Việt Nam giới thiệu dự án The Garden Hill với khách mời và đối tác

Tọa lạc ở khu vực có tốc độ phát triển mạnh nhất Thủ đô trong nhiều năm qua, The Garden Hill có thể dễ dàng được tiếp cận từ hai tuyến đường lớn là Phạm Hùng và Tôn Thất Thuyết với khoảng 5-10 phút lái xe tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, Bệnh viện 19/8, Công viên hồ điều hòa CV1 42,9ha, Đại học Thương Mại, Siêu thị Big C, Siêu thị Metro, Hệ thống trường học chất lượng cao: Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm…

Ngoài ưu điểm về vị trí, chủ đầu tư BID Việt Nam cũng cam kết đưa nhiều tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cho khu dân cư như: Thiết kế khu trung tâm thương mại hiện đại; lắp đặt 12 thang máy tốc độ cao; khu văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng A; Khu vực để xe gồm 2 tầng hầm có tổng diện tích 7.710 m2 với hệ thống quản lý phân luồng thông minh; Phòng tập Gym; Vườn dạo-quán café trên tầng 6; Khu vui chơi giải trí trẻ em…

Theo kế hoạch, dự án sẽ mở bán vào Quý I/2016 với rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đối với khách mua như: Hỗ trợ vốn vay lên đến 80% giá trị căn hộ, thời gian vay vốn lên đến 20 năm, hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho tới khi bàn giao nhà; miễn phí 2 năm phí dịch vụ tòa nhà; các chính sách bán hàng, ưu đãi, chiết khấu linh hoạt.

Tại Lễ ra mắt dự án, BID Việt Nam đã ký kết hợp đồng tài trợ vốn xây dựng cho dự án với Agribank, đồng thời Agribank cũng sẽ phát hành thư bảo lãnh cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án này.

Tượng tự, Ngân hàng MB sẽ ký cam kết dành khoảng 300 tỷ đồng tài trợ cho khách hàng cá nhân vay mua nhà dự án The Garden Hill.

“BID là một khách hàng lớn và thân thiết của chúng tôi trong nhiều năm qua. Trong quá trình đó, BID luôn là một khách hàng uy tín trong quan hệ tín dụng và hiện BID đã khẳng định được mình là một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có uy tín cao, luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng theo cam kết với chủ đầu tư. Và buổi lễ công bố dự án hôm nay là một minh chứng về sự lớn mạnh vượt bậc của BID, từ một nhà thầu chuyên về xây lắp tiến đến đi bằng cả hai chân vừa xây lắp vừa làm chủ đầu tư dự án” ông Đặng Tiến Dũng - Giám đốc Agribank chi nhánh Nam Hà Nội phát biểu. 

Ngoài ra, BID Việt Nam ký Hợp đồng quản lý dự án và giám sát chất lượng công trình với JCM - một trong những công ty tư vấn và quản lý xây dựng lớn nhất Nhật Bản; Hợp đồng phân phối chính thức dự án với An Phú và Hợp đồng quản lý vận hành tòa nhà với Savills .

Tin bài liên quan