Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn

Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn

(ĐTCK) Mỗi biệt thự hướng biển tại Sầm Sơn thuộc Dự án FLC Samson Golf Links & Resort được xây dựng trên một không gian riêng biệt rộng tới cả nghìn m2, với 4 phòng ngủ tiện nghi, 3 bể bơi ngoài trời, thiết kế theo phong cách tối giản nhưng tinh tế, đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao của Fusion resort làm ngất ngây người bước vào lần đầu.

Với thiết kế kính cách âm gần như toàn bộ các mặt ngoài của biệt thự, mỗi căn biệt thự về đêm trở nên lung linh như một lâu đài ánh sáng khi về đêm.

Không chỉ thiết kế đẹp, biệt thự còn được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, với hệ thống điều hòa trung tâm cho mỗi khu vực phòng lớn, hệ thống sưởi sàn để xóa tan đi rào cản của mùa đông miền Bắc.

Nếu trong một phút lơ đãng, để trí tưởng bay xa, đừng vội nghĩ trí nhớ của mình có vấn đề, nếu bạn tưởng nhầm mình đang ở một khu du lịch đẳng cấp 5 sao ở một phương trời tây nào đó, bởi với thiết kế chuẩn mực từ nhà quản lý resort hàng đầu thế giới Serenity Holding Group với thương hiệu Fusion Maia, dù ở đâu, bạn cũng sẽ có một cảm nhận tương tự về đẳng cấp và chất lượng dịch vụ.

Tất nhiên, đi kèm với chất lượng đẳng cấp cũng là một mức giá không hề thấp (dù vẫn rẻ so với mặt bằng chung thế giới). Mỗi căn biệt thự này cũng có giá lên tới cả triệu USD.

 Với 3 bể bơi được thiết kế theo các phòng ngủ riêng biệt, trong đó có 1 bể bơi hướng biển, khiến biệt thự trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Đặc biệt, nhu cầu nghỉ ngơi riêng tư của mỗi thành sống trong biệt thự được đáp ứng tối đa theo bất kỳ cách nào mà họ muốn. 

Mỗi bể bơi đều được thiết kế hệ thống tạo sóng và hệ thống lọc nước, làm sạch liên tục 

Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 3Không gian bể bơi ngoài trời rộng rãi, trong đó bể bơi hướng biển thiết kế liền kề với khu vực phòng sinh hoạt chung, bãi cỏ rộng và bờ biển... có thể là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc ngoài trời.
Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 4

 Càng về đêm, sóng biển Sầm Sơn càng lớn. Nếu không muốn nằm dài bên bể bơi nghe tiếng sóng biển, thì không gian thảm cỏ xanh trước mặt hoặc quán gió cũng là địa điểm lý tưởng để ngồi tán gẫu cùng gia đình, bạn bè mỗi đêm.

Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 5Bốn phía xung quanh biệt thự đều được thiết kế những khu vườn nhỏ với thảm cỏ xanh, cây trang trí và hoa, tạo cảm giác trong lành, thư thái.
Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 6Khu vực phòng sinh hoạt chung gồm phòng khách, khu bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông, với tầm nhìn không bị giới hạn bởi không gian bể bơi, thảm cỏ và bãi biển tạo cảm giác thoáng đạt. Đặc biệt, toàn bộ tường phía ngoài được chủ đầu tư sử dụng kính cách âm, giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, nhưng vẫn luôn yên tĩnh trước sóng biển.
Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 7View đẹp đúng chất nghỉ dưỡng biển nhìn từ phòng khách.

Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 8Ngoài phòng khách của khu sinh hoạt chung được thiết kế nhìn ra biển, hai phòng khách còn lại đi kèm với 2 phòng ngủ phía sau của biệt thự cũng được thiết kế nhìn ra bể bơi và vườn với rất nhiều ánh sáng. 
Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 9

 Khu vực phòng ăn, bếp được thiết kế theo phong cách mở, đơn giản và đẹp.

Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 10

 Mọi phòng ngủ đều được thiết kế nhìn ra bể bơi, trong đó 2 phòng ngủ phía trước có hướng nhìn biển

Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 11

 Chỉ một cái đẩy tay nhẹ, cánh cửa mở ra và bạn có thể ngay lập tức nghe tiếng sóng biển rì rào, hay chạm nhẹ chân là có thể cảm nhận làn nước mát lành của bề bơi ngoài trời.

Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 12View nhìn từ một phòng ngủ hướng biển khác
Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 13

 Hai phòng ngủ phía sau được thiết kế như với một căn hộ hoàn chỉnh gồm đầy đủ bàn trà, phòng ăn, khu vệ sinh. từ bất kỳ đâu, bạn cũng có thể ngắm được khu vườn xanh mát và bể bơi xinh xắn thiết kế ngay phía bên ngoài cửa kính. Mọi không gian đều được thiết kế đảm bảo tính riêng tư cao nhất.

Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 14Không gian đầy ánh sáng nhìn từ khu vực bếp và phòng khách. Tủ quần áo được chủ đầu tư khéo léo thiết kế chìm phía sau gương lớn, giúp căn phòng thêm ánh sáng và rộng rãi hơn.
Lung linh biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô tại Sầm Sơn ảnh 15Tất cả các phòng ngủ đều được trang bị thiết bị vệ sinh hiện đại từ Bravat - Đức. Bồn tắm được thiết kế trong không gian mở, giúp bạn tận hưởng cảm giác thư thái, hoàn toàn riêng biệt. Một điểm nhấn cho biệt thự là việc chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống sưởi sàn nhà, giúp bạn yên tâm tận hưởng cảm giác thư giãn, dù ngoài trời đang là mùa đông lạnh giá.

Tin bài liên quan