Long Giang Land: Tất cả vì sự an toàn, thoải mái của khách hàng

Long Giang Land: Tất cả vì sự an toàn, thoải mái của khách hàng

(ĐTCK) Kính hộp cách nhiệt đem lại lợi ích rất to lớn không chỉ cho chủ đầu tư mà cả cho cư dân, đối tượng sau này hưởng lợi chính. Điều này, chủ đầu tư biết nhưng không nhiều chủ đầu tư sẵn sàng chịu khó, chịu khổ…

Việc sử dụng kính hộp cách nhiệt ở các nước trên thế giới rất phát triển, tuy nhiên, ở Việt Nam, số lượng các dự án sử dụng sản phẩm này vẫn còn khá hãn hữu.

Ông Huỳnh Tấn Vũ, Phó tổng giám đốc dự án - Kỹ thuật Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và Sản xuất Phi Kha cho biết: “Công ty cung cấp kính hộp cách nhiệt chủ yếu cho các dự án lớn như tòa nhà của Bộ Ngoại giao, Bộ Công an…và thật hiếm hoi mới có chủ đầu tư như Long Giang Land trang bị cho dự án nhà ở cho dân cư như Rivera Park Sài Gòn và Rivera Park Hà Nội”.

Chi phí cao, kỹ thuật lắp đặt đòi hỏi sự chi tiết và tỉ mỉ được cho là những nguyên nhân chính khiến các chủ đầu tư ngần ngại. Điều này cũng khiến tăng chi phí, đội giá thành, dự án kém sức cạnh tranh so với các đối thủ khác. Tuy nhiên, ông Vũ cho rằng, đây là những cách nhìn ngắn hạn, cần có cái nhìn dài hơi hơn.

Về những tính năng ưu việt của sản phẩm này, ông Vũ chia sẻ, kính cách nhiệt đang được lắp đặt tại Rivera Park Sài Gòn và Rivera Park Hà Nội là kính ngăn chặn và giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài.

Kính này có cấu tạo 3 lớp gồm lớp kính 6mm, lớp khí trơ 12mm và lớp kính 6mm Low-e, nên việc truyền nhiệt sẽ giảm đi rất nhiều để qua khỏi 3 lớp cấu tạo như trên. Đặc biệt, lớp kính 6mm phủ Low-e có tác dụng cản trở truyền nhiệt rất tốt làm khả năng cách nhiệt của kính tăng cao.

Long Giang Land: Tất cả vì sự an toàn, thoải mái của khách hàng ảnh 1

 Tiến độ Dự án Rivera Park

Cùng với tính năng cách nhiệt (giảm tỷ lệ nhiệt xuyên qua tấm kính) là chặn nhiệt (giảm tỷ lệ thấu nhiệt qua kính vào trong phòng) và đồng thời, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính: phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt và vẫn giữ được độ sáng.

Tóm lại, ngăn chặn và giảm sự chuyển nhiệt từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài, đặc biệt, mùa hè nhiệt năng truyền qua tấm kính rất thấp.

"Khi nhiệt độ bên ngoài 35-37 độ, thì bên trong nhà sử dụng kính hộp nhiệt độ ở khoảng 26-27 độ, tạo sự mát mẻ mà không dùng điều hòa. Còn mùa đông vào ban đêm, nhiệt độ bên ngoài có thể âm 3-5 độ, nhưng vẫn giữ được nhiệt độ trong nhà tầm 15-17 độ”, ông Vũ cho biết.

Cũng theo ông Vũ, chi phí lắp đặt cao, nhưng thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí về lâu dài cho người sử dụng. Chỉ có những chủ đầu tư thực sự vì khách hàng mới sử dụng loại kính này.

Chia sẻ về quyết định sử dụng kính hộp cách nhiệt tại các dự án Rivera Park, ông Hồ Hồng Hà, Tổng giám đốc Long Giang Land cho biết, kính hộp cách nhiệt sử dụng phù hợp cho mọi kiến trúc, đảm bảo tính thẩm mỹ, thân thiện với môi trường.

An toàn hơn cho công trình xây dựng, có khả năng cao trong việc chịu tác động ngang của tải trọng gió. Mức độ phản chiếu ánh sáng vừa phải, giảm được sự chói sáng từ trong nhà ra ngoài trời và kính Low-e giúp ngăn cản tia tử ngoại bảo vệ các đồ vật trong nhà ít bị hư hại.

“Nhưng trên tất cả, Long Giang Land sử dụng kính hộp cách nhiệt là vì sức khỏe của cư dân tương lai tại các dự án Rivera Park Sài Gòn và Rivera Park Hà Nội", ông Hà nói.

Chủ đầu tư Long Giang Land sử dụng kính hộp cách nhiệt Low-e với mong muốn mang lại cho khách hàng sự an toàn, thoải mái trong ngôi nhà của mình sau một ngày làm việc vất vả.

"Tôi tin, các cư dân tương lai của Rivera Park sẽ không khỏi ngạc nhiên về công dụng của kính hộp cách nhiệt mang lại”, ông Hà nhấn mạnh.

Ngày 8/7/2017, Long Giang Land sẽ tổ chức Lễ khai trương tầng điển hình và tri ân khách hàng Dự án Rivera Park Hà Nội tại 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội nhằm giúp khách hàng tham quan, trải nghiệm và có cái nhìn thực tế về căn hộ tương lai của mình.

Sự kiện cũng là dịp để chủ đầu tư Long Giang Land gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn căn hộ tại Rivera Park Hà Nội.

Theo đó, sau phần tham quan các căn hộ thực tế và mặt bằng dự án, các khách mời sẽ tham dự bữa tiệc thân mật chia vui với chủ đầu tư trong không khí nồng ấm và thân tình.

Dự kiến, chủ đầu tư Rivera Park Hà Nội sẽ công bố chính thức mở bán tháp A của dự án với chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt hấp dẫn giành cho các khách mua nhà của dự án đến 8/10/2017 có tổng giá trị các giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Tin bài liên quan