Ảnh Internet

Ảnh Internet

Lần đầu tiên tổ chức Ngày hội ngộ Nhà môi giới bất động sản

(ĐTCK) “Ngày hội môi giới bất động sản 2015: Khẳng định vai trò - nắm bắt cơ hội” là chủ đề của ngày hội ngộ và kết nối các nhà môi giới bất động sản do Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội phối hợp với Công ty Megalink tổ chức sẽ diễn Ra vào chiều ngày 18/4/2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội - 11 Lê Hồng Phong (Hà Nội).

Những năm gần đây, vai trò và tầm ảnh hưởng của môi giới ngày càng thể hiện rõ nét trong hoạt động kinh doanh bất động sản. Họ không chỉ là chất xúc tác giúp các giao dịch thành công, thúc đẩy thị trường phát triển, mà còn là chủ thể cung cấp thông tin của thị trường. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn một bộ phận không nhỏ trong số họ tham gia thị trường với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ còn hạn chế, gây ảnh hưởng xấu và làm mất lòng tin của công chúng.

Do vậy, sự kiện “Ngày hội môi giới bất động sản 2015” với sự tham dự của trên 500 nhà môi giới, các chuyên gia, chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư bất động sản được kỳ vọng góp phần xây dựng một cộng đồng môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Tại đây, các diễn giả, các chuyên gia bất động sản cũng sẽ chia sẻ các thông tin về thị trường, cơ hội kinh doanh bất động sản trong năm 2015 và kinh nghiệm kỹ năng bán hàng bất động sản hiệu quả nhất.

Đặc biệt tại sự kiện này, lần đầu tiên nhà môi giới sẽ được tham gia lễ phát động vinh danh “Tôn vinh Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu”, dành cho những nhà môi giới bất động sản xuất sắc trong năm 2014.

Tin bài liên quan