Màu sơn mới của dự án khiến cư dân bất bình

Màu sơn mới của dự án khiến cư dân bất bình

Lại chuyện “tiền hậu bất nhất” tại Dự án New Horizon City

(ĐTCK) Thời gian qua, những cư dân mua nhà tại Dự án New Horizon City - 87 Lĩnh Nam đang bức xúc đòi quyền lợi với chủ đầu tư là Công ty TNHH Vina Eco về chuyện màu sơn.

Dự án New Horizon City đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Theo phản ánh của cư dân nơi đây, dự án được chủ đầu tư quảng cáo với nhiều tiện ích cao cấp và màu sơn trắng sang trọng, bắt mắt.

Nhưng trong quá trình hoàn thiện dự án, chủ đầu tư lại không làm như đã giới thiệu sản phẩm mà sơn màu vàng khiến cư dân bất bình phản đối suốt thời gian qua.

Cư dân đã nhiều lần phản đối về màu sơn của dự án 

Được biết, hôm qua (9/2) cư dân tòa nhà đã tổ chức căng băng rôn đòi chủ đầu tư sơn đúng màu sơn như quảng cáo. Nhưng, hình như “tiếng trống” của họ vẫn chưa đến được chủ đầu tư.
Sự việc tưởng chừng vô hại, nhưng khiến người dân nơi đây vô cùng bức xúc. Anh Ngọc, cư dân mua nhà ở dự án này cho biết, khi chúng tôi mua nhà thì chủ đầu tư thông báo và các biển quảng cáo, trên mạng là màu trắng, bắt mắt. Có thể nói khi mua sản phẩm thì hình thức là một trong những yếu tố khiến chúng tôi lựa chọn. Nhưng, không hiểu vì lý do gì chủ đầu tư Vinaenco lại “tiền hậu bất nhất”, khi mới đây lại thông báo đến cư dân về việc quyết định chọn màu sơn vàng cho New Horizon City.

Được biết, cư dân đã vài lần gặp gỡ đại diện chủ đầu tư bàn về việc màu sơn nhưng sự việc vẫn chưa thể hòa giải..

Câu chuyện màu sơn diễn biến như thế nào, Báo Đầu tư Chứng khoán tiếp tục cung cấp thông tin đến bạn đọc.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan