Khởi động Đồng hồ đếm ngược để khai trương Tòa nhà Deutsches Haus Ho Chi Minh City

Khởi động Đồng hồ đếm ngược để khai trương Tòa nhà Deutsches Haus Ho Chi Minh City

(ĐTCK) Ngày 1/9 tới đây, Deutsches Haus Ho Chi Minh City, tòa nhà văn phòng cao cấp tầm cỡ thế giới và Dự án ngọn hải đăng của Đức ở Việt Nam và Đông Nam Á sẽ tỏ chức lễ vận hành tòa nhà và  đón những khách thuê đầu tiên chuyển đến.

Dự kiến lễ khai trương chính thức của tòa nhà dự kiến sẽ diễn ra vào quý I/2018 và chào đón chuyến viếng thăm của Tổng thống, Thủ tướng hoặc Bộ trưởng Bộ Ngoại giao của Cộng hòa Liên bang Đức tới Việt Nam để dự lễ khai trương chính thức.

Hiện, hàng rào quanh công trường đã được tháo dỡ, quang cảnh xung quanh địa điểm xây dựng đang được tích cực hoàn thiện. Vào thời điểm này, nhiều nhà thầu và công nhân đang bận rộn với việc trang trí nội thất bên trong tòa nhà.

Đồng hồ đếm ngược cho việc khai trương của Deutsches Haus Ho Chi Minh City đã được khởi động. Dự kiến tòa nhà sẽ hoạt động vào cuối tháng 8 năm 2017.

Deutsches Haus Ho Chi Minh City nằm ở góc đường Lê Duẩn – Lê Văn Hưu, một vị trí đặc địa ở trung tâm TP Hồ Chí Minh. Tòa nhà 25 tầng với tổng diện tích sử dụng lên tới khoảng 40.000 m2 được dùng làm văn phòng cao cấp và bao gồm các khu vực bán lẻ, một khu vực triển lãm, sự kiện và hội nghị đa chức năng và khu vực nhà hàng với khu sân thượng ngoài trời.

Ngoài việc là trụ sở của Tổng Lãnh sự quán Cộng Hòa Liên bang Đức, công trình này còn là điểm kết nối lý tưởng cho các công ty Đức cũng như các nước Châu Âu khác vào Việt Nam và hiệp hội các nước ASEAN.

Được biết, đây là công trình cao ốc văn phòng cao cấp đầu tiên đạt nhiều giải thưởng về sáng tạo và tiết kiệm năng lượng như “Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á” cho hạng mục “Phát triển Công trình Thiết kế Xanh và Bền Vững Tốt nhất”.

Deustches Haus Ho Chi Minh City còn là công trình đầu tiên tại Việt Nam và một trong số ít tòa nhà ở khu vực Đông Nam Á được trao tặng hai giấy chứng nhận tiết kiệm năng lượng: LEED hạng Bạch kim và DGNB vàng. Bộ Kinh tế và Năng lượng Liên bang Đức đã trao cho Deutsches Haus Ho Chi Minh City danh hiệu "EnEff" vì đã áp dụng các giải pháp và công nghệ xây dựng tiết kiệm năng lượng bền vững và hiện đại "Xuất xứ từ Đức".

Tin bài liên quan