Khai trương Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall

(ĐTCK) Sáng nay (25/1), Trung Tâm Thương Mại Vạn Hạnh (Vạn Hạnh Mall) đã chính thức khai trương tại địa chỉ 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là trung thương mại có quy mô lớn nhất tại khu vực quận 10, TP. HCM.
Khai trương Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall

Với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, Vạn Hạnh Mall có tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, bao gồm 7 tầng thương mại với tổng diện tích 55.000 m2 gồm hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, 1 tầng hầm và hệ thống bãi giữ xe nổi 9 tầng trải dài từ tầng hầm đến tầng 5 với sức chứa trên 3.000 xe máy và 350 xe ô tô.

Các tiện ích nổi bật của Vạn Hạnh Mall bao gồm cụm rạp chiếu phim CGV được đầu tư quy mô và hiện đại, khu vui chơi giải trí PowerBowl, khu mua sắm tiện tích đại siêu thị Co.opXtra và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng phong phú, đáp ứng nhu cầu mua sắm cđa dạng của khách hàng từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng đến ẩm thực, giáo dục và giải trí.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, giá thuê trung bình tại Vạn Hạnh Mall dao động 30-60USD/m2 với tỷ lệ lấp đầy hiện lên đến 90%.

Chủ đầu tư chính của Vạn Hạnh Mall là ông Trần Lệ Nguyên hiện đang là chủ Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Kido, Thành viên HĐQT CTCP Tập đoàn Thiên Long.

Tin bài liên quan