Khách hàng Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy căng băng rôn phản đối chủ đầu tư

(ĐTCK) Bức xúc với chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy (công ty thành viên của Kinh Đô TCI Group), hàng trăm khách hàng mua nhà tại dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy đã căng băng rôn phản đối kín cổng công trường.

Hứa sẽ bàn giao nhà cho khách hàng từ quý I/2016, nhưng dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy trễ hẹn tới hơn 2 năm và đến nay mới đang bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Bức xúc với chủ đầu tư, hàng trăm khách hàng mua nhà tại dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy đã căng băng rôn phản đối kín cổng công trường trong chiều ngày 22/3. 

Khách hàng Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy căng băng rôn phản đối chủ đầu tư ảnh 3

Nhiều khách hàng cho biết, dù họ thực hiện nghiêm túc các nghĩa vụ được quy định trong Hợp đồng mua bán căn hộ với mong muốn nhận bàn giao theo đúng tiến độ, chất lượng như cam kết, nhưng đổi lại, điều mà họ nhận được là sự "im lặng" khó hiểu của chủ đầu tư dự án.

Khách hàng Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy căng băng rôn phản đối chủ đầu tư ảnh 4

 Một điều khiến những người mua căn hộ bức xúc và phản đối chủ đầu tư, đó là nhiều trường hợp khi nhận bàn giao căn hộ thực tế lại có diện tích lớn hơn nhiều so với diện tích ban đầu trong hợp đồng, khiến họ phải đóng thêm số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng.  

Khách hàng Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy căng băng rôn phản đối chủ đầu tư ảnh 5

 Hàng dài khách hàng là chủ căn hộ tại Discovery Complex căng băng rôn phản đối chủ đầu tư trước cổng dự án trong chiều ngày 22/3.

Khách hàng Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy căng băng rôn phản đối chủ đầu tư ảnh 6

 Việc căng băng rôn phản đối thu hút sự chú ý của người đi đường

Khách hàng Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy căng băng rôn phản đối chủ đầu tư ảnh 7

Dù đã có lực lượng cảnh sát hỗ trợ nhưng đoạn đường Cầu Giấy - Xuân Thủy vẫn tắc dài.

Khách hàng Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy căng băng rôn phản đối chủ đầu tư ảnh 8

Công ty cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy (công ty thành viên của Kinh Đô TCI Group), chủ đầu tư Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy do ông Trần Đức Minh làm Chủ tịch HĐQT còn bị "tố" lập lờ khi không giải thích rõ ràng về việc nhiều khách hàng phải mua tăng diện tích so với hợp đồng 

Khách hàng Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy căng băng rôn phản đối chủ đầu tư ảnh 9

Ngoài Discovery Complex, Kinh Đô TCI Group còn là chủ đầu tư của dự án Capital Garden (102 Trường Chinh), 8B Lê Trực. 2 dự án kể trên "nổi tiếng" với những vụ lùm xùm khiến cư dân mua nhà vỡ mộng chung cư cao cấp.

Tin bài liên quan