IFIG giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản tại Úc

IFIG giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản tại Úc

(ĐTCK) Tập đoàn tài chính và đầu tư quốc tế IFIG Australia vừa phối hợp với Chi nhánh phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội thảo “Bất động sản Úc - Xu hướng đầu tư quốc tế 2016” vào ngày 7/5/2016.

Là một trong 12 nước thành viên tham gia ký kết Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), ông Hoàng Văn Phong, Phó chủ tịch VCCI đánh giá, Úc không chỉ là đối tác quan trọng của Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại, đầu tư, mà cả trong lĩnh vực bất động sản. Thời gian sắp tới cũng sẽ là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư Việt Nam.

Ngoài ra, theo báo cáo chỉ số giá bất động sản tháng 1/2016 do Công ty CoreLogic RP Data công bố, giá bất động sản ở Melbourne và Sydney vẫn đang tăng, với mức tăng tại Melbourne là 11%/năm, cao nhất trên cả nước và tại Sydney là 10,5%/năm. Lượng lớn người nhập cư từ nước ngoài và các bang khác, cùng với nền kinh tế Melbourne đang phát triển mạnh đã làm gia tăng nhu cầu về nhà ở.

Tuy nhiên, hoạt động đầu tư vào bất động sản tại Úc vẫn còn tương đối mới với nhà đầu tư Việt Nam. Do đó, sẽ cần có thêm thời gian để giúp nhà đầu tư Việt Nam có nhìn nhận rõ ràng hơn về vấn đề này.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan