Ban chấp hành nhiệm kỳ thứ III của HPREA ra mắt các hội viên

Ban chấp hành nhiệm kỳ thứ III của HPREA ra mắt các hội viên

HPREA có Ban chấp hành mới

(ĐTCK) Cuối tuần qua, Hiệp hội Bất động sản Hải Phòng (HPREA) đã tổ chức đại hội và bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ thứ III (2015-2018) gồm 9 thành viên, trong đó ông Nguyễn Ngọc Thành, Chủ tịch HĐQT CTCP Xây dựng và Phát triển đầu tư Hải Phòng, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tiếp tục đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HPREA.

Theo báo cáo hoạt động của nhiệm kỳ II, HPREA đã thực hiện tương đối tốt vị trí là cầu nối giữa doanh nghiệp thành viên với cơ quan quản lý nhà nước, kiến nghị nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và phát triển thị trường bất động sản Hải Phòng. Tuy nhiên, nhiều thành viên cho rằng, cần phải có cách thức để tiếng nói của Hiệp hội được truyền tải mạnh mẽ hơn; nhiều khó khăn của thành viên chưa được giải quyết thông qua vai trò cầu nối của Hiệp hội với cơ quan quản lý nhà nước.

Bối cảnh thị trường bất động sản Hải Phòng có những khác biệt so với nhiều thị trường khác, các doanh nghiệp bất động sản ở Hải Phòng vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Do đó, các hội viên cần phải gắn kết chặt chẽ với nhau hơn nữa để bảo vệ quyền lợi của mình...

Đại hội đã thông qua việc sửa đổi quy chế hoạt động của HPREA với nhiều điểm mới nhằm nâng cao vai trò của Hiệp hội và tính gắn kết giữa các thành viên.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan