Hơn 1.000 sản phẩm đất nền Dự án Long Hưng đã có chủ

Hơn 1.000 sản phẩm đất nền Dự án Long Hưng đã có chủ

(ĐTCK) Cuối tuần qua, Công ty cổ phần Dịch vụ bất động sản EXIMRS, đơn vị độc quyền tiếp thị và phân phối Dự án Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã có buổi tổng kết thị trường.

Theo bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc EXIMRS, sau gần 4 tháng chính thức công bố ra thị trường, đến nay, đã có hơn 1.000 sản phẩm đất nền của Dự án Long Hưng đã được khách hàng đặt mua.

Tọa lạc tại xã Long Hưng, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng (Dreamland City) do Donacoop làm chủ đầu tư, có quy mô 1.300 ha, bao gồm 5 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2 tỷ USD. Trong đó, Khu đô thị Long Hưng có diện tích 227 ha, đảo Phụng Hoàng có diện tích 286 ha, bán đảo Cường Hưng có quy mô 92 ha, đặc biệt là Dự án Waterfront City có quy mô 366 ha, liên doanh với Tập đoàn Keppel Land (Singapore) và Dự án Aqua City có diện tích 305 ha, liên doanh với Tập đoàn Vinacapital.

Đây là dự án có vị trí đắc địa, nằm liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của các trung tâm kinh tế xã hội của các thành phố. Dự án có địa hình trải dài dọc theo 45 km bờ sông Đồng Nai, tiếp giáp và nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP.HCM, nối với các trục giao thông huyết mạch thông thương từ Nam ra Bắc, từ Đông sang Tây.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan