Lãnh đạo Hội môi giới bất động sản Việt Nam bật sâm panh khai tiệc và chúc mừng một năm đầy thắng lợi với cộng đồng môi giới bất động sản  Đà Nẵng

Lãnh đạo Hội môi giới bất động sản Việt Nam bật sâm panh khai tiệc và chúc mừng một năm đầy thắng lợi với cộng đồng môi giới bất động sản Đà Nẵng

Hoạt động môi giới đã góp sức lớn tạo sôi động cho bất động sản Đà Nẵng

(ĐTCK) Tối ngày 31/1, chi Hội môi giới bất động sản Đà Nẵng, trực thuộc Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2017 với sự tham dự của hơn 500 đại biểu đến từ 55 sàn môi giới bất động sản trên địa bàn TP. Đà Nẵng. 

Tại buổi Gala tổng kết, ông Trần Văn Bình, Phó tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam phụ trách khu vực Đà Nẵng cho biết, trong năm 2017, chi Hội Môi giới bất động sản Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động nổi bật như đề xuất tham mưu cho cơ quan quản lý nhà nước về công tác quản lý thị trường bất động sản trên địa bàn; tổ chức kiện toàn lại bộ máy hoạt động của chi Hội; tập hợp những cá nhân có tâm và có tầm để phát triển chi Hội…

Hoạt động môi giới đã góp sức lớn tạo sôi động cho bất động sản Đà Nẵng ảnh 1

 Gala có sự tham dự của hơn 500 đại biểu đến từ 55 sàn môi giới tại khu vực Đà Nẵng

Chi Hội cũng thường xuyên tổ chức các cuộc giao lưu kết nối các đơn vị môi giới, các chủ đầu tư nhằm cập nhật thông tin thị trường; kết nối khách hàng với các đơn vị môi giới, chủ đầu tư để giới thiệu các dự án uy tín trên địa bàn…

Cũng theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Đà Nẵng, năm 2017 là một năm sôi động với thị trường bất động sản Đà Nẵng khi có hàng ngàn sản phẩm bất động sản ở các phân khúc được giao dịch mỗi tháng. 

Theo đó, dấu ấn nổi bật của thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2017 chính là sự tăng trưởng mạnh của các giao dịch, đặc biệt là trong thời gian 6 tháng cuối năm khi các chủ đầu tư tận dụng sự kiện APEC 2017 để “tăng tốc”. 

Tại thị trường Đà Nẵng, ngoài các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, phân khúc đất nền, chung cư cũng sôi động với tỷ lệ hấp thụ đạt 80 - 85%. 

Trong đó, với phân khúc đất nền, ngoài khu vực trục Nam - Đông Nam vẫn là “điểm nóng” với 500 - 1.000 sản phẩm đất nền được tung ra thị trường mỗi tháng, thì tại phân khu Tây Bắc cũng cung cấp ra thị trường 2.000 - 3.000 sản phẩm trong năm qua. Điều này cho thấy sức hút và sự sôi động của thị trường Đà Nẵng với nhà đầu tư và khách hàng trên cả nước. Trong sự phát triển chung đó, đóng góp của đội ngũ môi giới Đà Nẵng có vai trò không nhỏ.

Tại buổi Gala, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam cho biết:“ Năm vừa qua Hội môi giới bất động sản Việt Nam đã có những hoạt động tích cực, trong đó nổi bật và việc Hội đã có những tư vấn phản biện với Chính phủ về các cơ chế chính sách và đã được Chính phủ ghi nhận.

Đối với khu vực Đà Nẵng, hoạt động môi giới diễn ra rất mạnh mẽ, chính vì vậy, Ban chấp hành Hội Môi giới bất động sản Việt Nam để bổ sung thêm lãnh đạo cho Hội môi giới khu vực miền Trung nhằm giúp Hội Môi giới bất động sản Đà Nẵng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn”, ông Nguyễn Mạnh Hà cho biết.

Cũng tại đêm Gala, BCH Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đã trao các quyết định bổ nhiệm ông Trần Văn Bình, Phó tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam làm Phó chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam; bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Tâm làm Phó tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam phụ trách khu vực miền Trung.

Tin bài liên quan