HNREA đặt mục tiêu tạo quỹ hỗ trợ khởi nghiệp 100 tỷ đồng

HNREA đặt mục tiêu tạo quỹ hỗ trợ khởi nghiệp 100 tỷ đồng

(ĐTCK) Vườn ươm khởi nghiệp bất động sản Việt Nam và Liên minh bất động sản các quận huyện TP. Hà Nội - G30 là hai đề án mà Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội (HNREA) giới thiệu mới đây.

Mục tiêu của HNREA thông qua hai dự án này là kết nối được tới hơn 100 dự án, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp bất động sản; tư vấn hỗ trợ và hoàn thiện được khoảng 10 dự án triển khai hiệu quả; kết nối thông tin các quận, huyện Hà Nội để hình thành tổng kho bất động sản Hà Nội để công chúng có thể tiếp cận thông tin một cách chính xác, cụ thể hơn.

Cụ thể, vườn ươm sẽ hỗ trợ điều kiện làm việc, lắp ráp nguồn lực, quảng bá truyền thông và xúc tiến thương mại, tạo nguồn lực tài chính và tư vấn cho các startup. HNREA cũng đưa ra những tiêu chí lựa chọn chính của các đề án là có tính đổi mới, sáng tạo, khác biệt; có tính khả thi, chuyên môn hóa, ứng dụng cao và tuân thủ pháp luật hiện hành. Một điểm đáng lưu ý là HNREA đặt mục tiêu xây dựng quỹ hỗ trợ khởi nghiệp lên đến 100 tỷ đồng để triển khai dự án này.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan