HBC hướng vào thị trường cho thuê bất động sản

HBC hướng vào thị trường cho thuê bất động sản

(ĐTCK) Thay vì đầu tư lớn vào bất động sản, HBC đang chọn thêm một hướng mới đó là thị trường cho thuê.

Với việc cho thuê hết 100% diện tích văn phòng cho thuê của Tòa nhà Pax Sky chỉ trong vòng 7 tháng đầu năm 2013, vượt chỉ tiêu 5 tháng so với kế hoạch 1 năm, CTCP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) dự kiến sẽ tiếp tục tìm kiếm và đồng hành với nhiều chủ đầu tư cho thuê bất động sản, đặc biệt là lĩnh vực văn phòng.

Tòa nhà Pax Sky có quy mô 12 tầng, nằm ở vị trí trung tâm quận 3, diện tích sàn rộng 4.350 m2 đã được thuê hết bởi Ngân hàng BIDV, Hisamitsu Việt Nam, Fuji Electric, Jesco Hoa Binh, Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn…Được biết, giá thuê khá mềm từ 20 - 22 USD/m2 so với trước đây là 24 - 25USD/m2 ở cùng vị trí tương đương.

Chủ đầu tư là CTCP Địa ốc 7 (Resco 7) và CTCP Nhà Hòa Bình (HBH) - đơn vị thành viên của Hòa Bình là chủ đầu tư thứ cấp, đồng thời là đơn vị tiếp thị và cho thuê độc quyền dự án này.

Cuối tuần trước, HBC cũng đã khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà Pax Sky. Theo HBC, việc chuyển trụ sở giao dịch của Công ty về địa chỉ mới này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công tác giao dịch với khách hàng cũng như quản lý tập trung, nâng cao năng suất làm việc.

>>HBC thi công phần ngầm dự án Vietinbank Tower

>>HBC phủ nhận thông tin phát hành thêm cổ phiếu

>>HBC trúng thêm gói thầu 231 tỷ đồng