Dự án Florita của Hưng Thịnh sẽ được giới thiệu tại Home Expo 2015 sắp tới

Dự án Florita của Hưng Thịnh sẽ được giới thiệu tại Home Expo 2015 sắp tới

Hàng loạt dự án bất động sản “trình làng” ở Home Expo

(ĐTCK) Dù là năm đầu tiên Home Expo 2015 - hội chợ chuyên về bất động sản được tổ chức, nhưng “sân chơi” đã thu hút hàng chục dự án tham gia, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp địa ốc và những người mua nhà.

Đa dạng “món ăn” cho thị trường

Theo kế hoạch, ngày 27 - 31/5, Home Expo 2015 mới chính thức diễn ra, song đến thời điểm này, theo ghi nhận của chúng tôi, đã có hàng chục doanh nghiệp địa ốc tham gia vào “sân chơi” này và trình làng hàng loạt dự án từ trung cấp đến cao cấp, đất nền vùng ven…, hứa hẹn mang đến cho thị trường nhiều “món ăn” hợp với khẩu vị của thị trường.

Ở phân khúc thị trường cao cấp, đáng chú ý nhất là Công ty Hưng Thịnh sẽ giới thiệu ra thị trường nhiều dự án đang được khách hàng quan tâm, trong đó có những dự án mới như 8X Rainbow, Sky Center (quận Tân Bình), Melody Residences (quận Tân Phú) và Florita (quận 7). Trong số này, Florita là dự án căn hộ cao cấp nằm trong Khu đô thị Him Lam do Hưng Thịnh đã mua lại từ Công ty Đức Khải, hiện đã xây dựng xong phần móng, dự kiến sẽ chính thức công bố vào tháng 6 tới.

Cũng trong dịp này, Hưng Thịnh sẽ giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm đặc biệt để đầu tư tại các dự án căn hộ tiềm năng của Công ty, đó là căn trệt thương mại. Với mức giá từ 2,2 tỷ đồng/căn, sản phẩm này được xem là cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh…

Tuy nhiên, phân khúc đa dạng, phong phú nhất của Home Expo 2015 này vẫn thuộc về các dự án căn hộ, có mức giá tầm trung, dưới 1 tỷ đồng/căn hộ. Chẳng hạn, Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) sẽ giới thiệu Dự án TDH - Phước Long (quận 9), dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm S-Home của Thuduc House. TDH - Phước Long có quy mô cao 16 tầng với 118 căn hộ, diện tích từ 56,4 - 131,7 m2,  được xây dựng trên diện tích 3.573 m2. Dự án này được cam kết sẽ bàn giao nhà vào quý I/2016.

Tương tự, “món hàng” mà Công ty Hoàng Anh Sài Gòn bày bán tại chợ bất động sản lần này gồm các dự án như Idico Tân Phú (quận Tân Phú) và Hưng Ngân Garden (quận 12). Trong khi Idico Tân Phú là khu căn hộ cao tầng với 3 block, 20 tầng, gồm 741 căn hộ, thì Hưng Ngân Garden có 4 tòa tháp, cao 22 tầng. Đây đều là các dự án căn hộ được xây dựng tại những khu vực có đông dân cư, điều kiện hạ tầng tương đối tốt, thuận tiện đi lại và giá bán phù hợp với đối tượng là người có thu nhập trung bình.

Bên cạnh các doanh nghiệp nói trên, khá đông doanh nghiệp tên tuổi khác cũng tham gia tại Home Expo 2015 này, như Đất Xanh miền Nam, Nam Tiến, City Land…với nhiều sản phẩm mới được công bố.

Ngoài phân khúc căn hộ, tại Home Expo lần này còn có sự tham gia của nhiều dự án đất nền vùng ven, phân khúc đang được thị trường quan tâm khá nhiều thời gian qua. Cụ thể, Công ty Phúc Khang giới thiệu các sản phẩm mới của Dự án Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam (Đức Hòa, Long An). Thông tin của chủ đầu tư, đến nay đã có hơn 1.600 sản phẩm được giao dịch chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi công bố dự án và dự kiến trong vòng 2 tháng tới, trên 95% số lượng sản phẩm sẽ được đăng ký đặt mua.

Còn với thị trường Bình Dương, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cũng trình làng một số dự án, trong đó đáng chú ý nhất là Dự án Khu đô thị thương mại IJC@VSIP tại Thành phố mới Bình Dương. Đây là dự án mang đẳng cấp quốc tế với 49% diện tích dành cho công trình công cộng, công viên cây xanh và đường giao thông, 51% diện tích xây dựng, bao gồm các tiện ích như công viên - chợ đêm - phố ẩm thực ngoài trời rộng 50.000 m2, Nhà hàng Babylon, trường học, Siêu thị Imart, chợ khu vực Vĩnh Tân, khu phức hợp thể dục thể thao, Trung tâm phát triển Sâm - dược liệu 5.000 m2…

Ngoài ra, tại Home Expo này, nhiều doanh nghiệp cũng giới thiệu các dự án đất nền khác, như Công ty Nam Tiến giới thiệu dự án đất nền sân bay Long Thành, Hưng Thịnh giới thiệu Dự án Khu đô thị Golden Bay tại Cam Ranh, Khánh Hòa…

Nhiều chính sách khuyến mãi

Trao đổi với chúng tôi, đại diện nhiều doanh nghiệp địa ốc tham gia Hội chợ cho rằng, việc họ tham gia Home Expo lần này bởi đây là sân chơi mới chuyên về bất động sản. Đây không chỉ là nơi các doanh nghiệp giới thiệu các dự án, mà còn là dịp để gặp gỡ, tri ân những khách hàng hàng đã lựa chọn các sản phẩm của mình với nhiều chính khuyến mãi “độc”, chỉ dành riêng tại Home Expo.

Đơn cử, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng có chương trình tri ân đặc biệt cho các khách hàng tiếp tục mua các sản phẩm Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP hoặc giới thiệu người khác mua. Cụ thể, tặng gói vật liệu xây dựng giá trị cao cho 10 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm IJC@VSIP; tặng phiếu ẩm thực tại Nhà hàng Thiên Khôi; tặng 1 giải đặc biệt là một chiếc xe Honda SH và hàng trăm quà tặng khác trong chương trình “Mua đất Sing - rinh SH tại vùng đất phát”.

Còn Công ty Phúc Khang đã đưa ra chính sách ưu đãi đặc biệt là tặng 10% cho gói “An cư lạc nghiệp” của Dự án Làng Sen Việt Nam, chỉ áp dụng cho những giao dịch trong thời gian diễn ra hội chợ. Ngoài ra, khách tham quan còn được tham gia chương trình “Tham quan Phúc Khang, mang về may mắn” với những quà tặng giá trị. Ngoài ra, phần lớn  doanh đều có cácc chính sách đặc biệt khác dành cho khách hàng  trong Home Expo lần này.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, Home Expo 2015 tạo cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu dự án bất động sản đến khách hàng, với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đồng thời, cũng là dịp để người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. “Điểm nhấn hấp dẫn của hội chợ là việc giới thiệu các dự án căn hộ và đất nền có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn”, ông Châu cho biết.

Ngoài câu chuyện kết nối cung cầu, tại Hội chợ, doanh nghiệp lẫn khách hàng mua nhà còn được tiếp cận với các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, được các đơn vị tư vấn pháp lý… Đặc biệt là tọa đàm “Triển vọng bất động sản - tín dụng cho người vay mua nhà” với sự tham dự của các chuyên gia, các nhà đầu tư, hoạch định chính sách và lãnh đạo các doanh nghiệp. Cùng với đó, những thông tin về quy hoạch do Trung tâm Thông tin quy hoạch kiến trúc TP. HCM giới thiệu cũng là những vấn đề rất được những người có nhu cầu nhà ở và nhà đầu tư  quan tâm.          

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan