Hà Nội yêu cầu sửa chữa và hoàn thiện vận hành Khu TĐC Nam Trung Yên

(ĐTCK) UBND TP. Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu Sở Xây dựng và 2 đơn vị là Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội và Công ty TNHH MTV Quản lý và phát triển nhà Hà Nội phải sửa chữa, hoàn thiện ngay các hạng mục hư hỏng và vận hành khu tái định cư (TĐC) Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

 Theo chỉ đạo của UBND Thành phố, Sở Xây dựng Hà Nội sắp tới phải chủ trì và phối hợp với các sở, ngành hướng dẫn các đơn vị rà soát các hạng mục công trình, thiết bị đã sửa chữa, thay thế và thiết bị đang hư hỏng để lập kế hoạch sửa chữa, thay thế, đảm bảo dự án được vận hành sử dụng bình thường.

Đối với Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội, Thành phố yêu cầu đơn vị này phải thực hiện ngay việc quản lý sử dụng, khai thác cũng như bảo trì, cung cấp các dịch vụ ổn định. Trong đó có việc kiểm tra, rà soát, lập kế hoạch sửa chữa thay thế các hạng mục phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật bị hư hỏng…

Trong khi đó, với Công ty TNHH MTV Quản lý và phát triển nhà Hà Nội, Thành phố lưu ý phải hoàn tất hồ sơ để chuyển lên UBND quận Cầu Giấy cấp sổ đỏ cho các hộ gia đình đã hoàn tất thủ tục mua, bán căn hộ theo quy định.