Hà Nội đầu tư 1.373 tỷ đồng làm đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên

Hà Nội đầu tư 1.373 tỷ đồng làm đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên

(ĐTCK) Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đầu tư Dự án đầu tư hạ tầng giao thông tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên (đoạn nối từ đường Minh Khai đến đường Vành đai 2,5).

Tuyến đường này có chiều dài 1,65 km, vốn đầu tư 1.373 tỷ đồng, được giao cho nhà đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Hạ tầng và Đô thị Vĩnh Hưng

Dự án được thực hiện với hình thức BT, nhà đầu tư được giao 60 ha đất ở nhiều khu vực được xem là đất “vàng” đối ứng để khai thác kinh doanh xây dựng các dự án bất động sản.

Các khu đất mà nhà đầu tư được giao gồm Khu nhà ở Ao Mơ với tổng diện tích khoảng 22,9 ha đất; các ô đất thuộc Dự án xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật khu di dân Tổ 24, 25 diện tích khoảng 11,29 ha. Ngoài ra, Hà Nội cũng giao thêm 3 quỹ đất mà nhà đầu tư đề nghị bổ sung để đảm bảo cân đối giá trị dự án BT và quỹ đất đối ứng gồm Dự án Ao Cây Dừa có diện tích 0,52 ha, Dự án Khu sinh thái Vĩnh Hưng diện tích 11,9 ha và Dự án khu chức năng đô thị Vĩnh Hưng - Thanh Trì có diện tích khoảng 13 ha.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan