Dự án RiverGate tọa lạc ngay khu vực có vị thế vàng của TP. HCM, đảm bảo giá trị gia tăng và hiệu quả đầu tư lâu dài

Dự án RiverGate tọa lạc ngay khu vực có vị thế vàng của TP. HCM, đảm bảo giá trị gia tăng và hiệu quả đầu tư lâu dài

Dự án RiverGate - cơ hội đầu tư và sở hữu căn hộ có vị trí đắc địa

(ĐTCK) Vừa qua, nhà phát triển dự án Novaland đã giới thiệu Dự án khu căn hộ - thương mại RiverGate, tọa lạc tại số 151 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4.

Tuy chỉ vừa mới ra mắt, nhưng RiverGate đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, bởi sức hút mạnh mẽ từ vị trí rất đắc địa, chỉ cách chợ Bến Thành khoảng 900 m.

Vị thế vàng “khó có thể lặp lại” ngay tại trung tâm thành phố

Tiếp nối sự thành công của Dự án Icon 56 và Galaxy 9, Tập đoàn Novaland tiếp tục khai thác khu đất vàng đầy tiềm năng của quận 4 để triển khai Dự án khu căn hộ - thương mại RiverGate ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, sát cầu Ông Lãnh với hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn và toàn cảnh khu trung tâm Thành phố.

 RiverGate sở hữu vị thế đắc địa “khó có thể lặp lại” tại khu vực trung tâm Thành phố, tạo sự thuận tiện tối ưu trong giao thông, kết nối với các khu vực trọng điểm. Từ đây, chỉ vài phút đi bộ qua cầu Ông Lãnh là có thể đến ngay quận 1, nơi tập trung hàng loạt tòa nhà văn phòng, trung tâm tài chính, các khách sạn 5 sao hàng đầu TP. HCM và những con đường đắt đỏ bậc nhất Sài thành như Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, Lê Lợi, Đồng Khởi… Dòng sông Sài Gòn với dáng vóc tựa như dòng sông Seine của Paris với những con đường thông suốt 2 bên bờ sông càng củng cố thêm vị thế đắc địa “độc tôn” của RiverGate.

Dự án RiverGate - cơ hội đầu tư và sở hữu căn hộ có vị trí đắc địa ảnh 1

RiverGate tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn, mang đến cho các căn hộ dự án những hướng nhìn tuyệt đẹp trực diện sông Sài gòn và toàn cảnh khu trung tâm hoa lệ nhất thành phố 

RiverGate đem đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, từ sản phẩm lô thương mại Saigon Retail Center, văn phòng office-tel, cho đến các căn hộ với thiết kế sang trọng, tinh tế, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Các loại hình đầu tư này đều đảm bảo được tính thanh khoản cao, bởi hội tụ nhiều lợi thế nổi trội, từ vị trí vàng khu trung tâm, đến đa dạng sản phẩm, mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư nhiều kỳ vọng về giá trị gia tăng, hiệu quả đầu tư lâu dài.

Ngay khi Novaland giới thiệu Dự án RiverGate đã tạo sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, bởi đây là cơ hội vàng hiếm có khi sở hữu tài sản này. Nhiều khách hàng cho biết, họ đã chờ đợi từ lâu, mong muốn an cư tại một khu căn hộ phức hợp hiện đại, đẳng cấp đúng nghĩa ngay tại trung tâm thành phố, vì vậy, ngay khi RiverGate ra mắt, họ đã thực sự bị thuyết phục.

Ngày Chủ nhật, 2/11 vừa qua, Tập đoàn Novaland đã chính thức tổ chức sự kiện công bố và giới thiệu Dự án RiverGate tại Sàn giao dịch Bất động sản Novaland - tầng trệt, Tòa nhà H3, số 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP. HCM.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản:

Phía Bắc: Anh Trọng Hiếu (0904.405.665).

Phía Nam: Anh Tăng Triển (0989.108.610). Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Phát hành

Hà Nội: 47 Quán Thánh, Ba Đình - ĐT: 04 38450537/Fax: 04 38235281
TP. HCM: 178 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3- ĐT: 08 39305311 - 08 39305316/Fax: 08 39305317 - 08 39305318

Tin bài liên quan