Dự án Hyundai Hillstate mới bán được 30% sản phẩm

Dự án Hyundai Hillstate mới bán được 30% sản phẩm

(ĐTCK) Đây là thông tin đã được ông Yun Han Won, Giám đốc hành chính Công ty TNHH Hyundai RNC Hà Tây, chủ đầu tư Dự án Hyundai Hillstate xác nhận.

>> Chủ Dự án Hyundai Hillstate “thách” khách hàng khởi kiện

Theo đại diện Công ty Hyundai RNC Hà Tây, Dự án Hyundai Hillstate gồm 920 căn hộ và 100 Villa. Song đến nay, chủ đầu tư mới bán được khoảng 30% sản phẩm. Vị này cho biết, tại đợt mở bán căn hộ gần đây, chủ đầu tư đã giảm khoảng 15% giá bán, đưa mức giá bán trung bình từ 28 triệu đồng/m2 xuống còn 24 triệu đồng/m2.

Mặc dù đã giảm giá khá mạnh, nhưng theo tìm hiểu của Đầu tư Bất động sản, lượng khách hàng quan tâm đến căn hộ Dự án Hyundai Hillstate không nhiều. Nguyên nhân có thể do mức giá của dự án này vẫn quá cao so với mặt bằng giá căn hộ trong khu vực. Mặt khác, tranh chấp kéo dài gần 3 năm giữa chủ đầu tư và nhóm khách hàng góp vốn chưa được giải quyết cũng tác động không nhỏ tới kết quả đợt mở bán mới đây của chủ đầu tư.

Đặc biệt, việc chủ đầu tư đưa ra mức phí lên đến 10.000 đồng/m2 (chưa bao gồm một số dịch vụ) được cho là quá cao, có thể cũng khiến nhiều khách hàng phải cân nhắc khi mua nhà tại dự án này.