Dự án Goldmark City tặng vàng cho khách dịp đầu năm

Dự án Goldmark City tặng vàng cho khách dịp đầu năm

(ĐTCK) Dự án Goldmark City (đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) vừa công bố đợt mở bán mới thuộc khu Ruby và Sapphire, với chương trình tặng vàng cho khách mua nhà đầu năm.

Theo đó, các khách hàng mua căn hộ thuộc khu Ruby trước ngày 6/3 sẽ nhận ngay điều hòa Daikin cho toàn căn hộ (bao gồm phòng khách và tất cả phòng ngủ). Trong khi đó, khách hàng mua căn hộ khu Sapphire sẽ nhận ngay 1 lượng vàng SJC 9999.

Ngoài việc tặng vàng, mua nhà từ ngày 23/2 - 31/3, các khách hàng còn được lựa chọn gói vay ưu đãi lãi suất từ Maritime Bank, với mức lãi vay 4,99%/năm trong 36 tháng hoặc 0%/năm trong 18 tháng áp dụng cho tất cả các khế ước giải ngân trước ngày 31/8/2016 và số gốc vay được hỗ trợ lãi suất tối đa tương đương 50% giá trị căn hộ (bao gồm VAT, chưa bao gồm phí bảo trì).

Theo đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, các căn hộ tại đợt mở bán này có hướng nhìn quảng trường và công viên, với mức giá từ 27 triệu đồng/m2.

Hiện tiểu khu Ruby, Dự án Goldmark City đã chính thức cất nóc từ cuối tháng 1/2016, trong khi tiểu khu Sapphire đã xây tới tầng 27, vượt cam kết trong hợp đồng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan