Đại gia điếu cày muốn xây khách sạn tại đảo Lý Sơn

Tập đoàn Mường Thanh vừa có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi để đề xuất ý tưởng đầu tư xây dựng khách sạn tại huyện đảo Lý Sơn.
Tập đoàn Mường Thanh đã có nhiều dự án khách sạn thành công ở các địa phương

Tập đoàn Mường Thanh đã có nhiều dự án khách sạn thành công ở các địa phương

Tại buổi làm việc, ông Lê Đình Đồng, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Mường Thanh cho biết, sau khi đi khảo sát thực tế tại huyện Lý Sơn, Tập đoàn có ý tưởng xây dựng tại huyện đảo này một khách sạn có quy mô khoảng 7 tầng, 150 phòng nghỉ chất lượng, trên diện tích khoảng 1 ha để phục vụ nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan.

Đại diện UBND tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Lê Quang Thích hoan nghênh ý tưởng đầu tư của Tập đoàn Mường Thanh tại Lý Sơn, đồng thời đề nghị Tập đoàn Mường Thanh sớm có văn bản chính thức xin phép đầu tư dự án để tỉnh giao nhiệm vụ cho huyện Lý Sơn và các sở ngành liên quan có ý kiếm tham mưu UBND tỉnh về đề nghị của nhà đầu tư.

Được biết, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm 30 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước như Mường Thanh Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ...

Tin bài liên quan