Đại gia bất động sản Nhật Bản ICC-Kajima vào Việt Nam

Đại gia bất động sản Nhật Bản ICC-Kajima vào Việt Nam

Indochina Capital vừa ký thỏa thuận thành lập liên doanh với Kajima - Tập đoàn Xây dựng và Phát triển bất động sản Nhật Bản mang tên Indochina Kajima Development (ICC-Kajima) nhằm phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính sáng tạo tại thị trường Việt Nam.     
Bước đầu, liên doanh sẽ tập trung vào các dự án nhà ở đô thị, trong các phân khúc nhà ở và khách sạn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Công ty sẽ chủ yếu tập trung cung cấp cảc sản phẩm bất động sản dưới hình thức Khu nghỉ dưỡng-Căn hộ dịch vụ-Khách sạn và Nhà ở.
Kajima được thành lập năm 1840, hiện nay là một trong bốn nhà thầu lớn nhất Nhật Bản và nhà phát triển bất động sản ra thị trường nước ngoài lớn nhất nước này. Kajima đang có mặt trên toàn thế giới, với chi nhánh tại Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á đến châu Đại Dương.
Kajima được niêm yết trên cả 4 thị trường chứng khoán hàng đầu Nhật Bản và là một trong những cổ phiếu hình thành chỉ số Nikkei 225, giá trị vốn hóa thị trường lên tới 750 tỷ Yen, tương đương 7,5 tỷ USD.
Tin bài liên quan