Cusman & Wakefield Việt Nam có CEO mới

(ĐTCK) Công ty Tư vấn Bất động sản Cusman & Wakefield Việt Nam, một trong ba hãng tư vấn, môi giới bất động sản nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam vừa thông báo về việc thay đổi người lãnh đạo cao nhất.
Ông Alex Crane

Ông Alex Crane

Theo đó, Tổng Giám đốc tiền nhiệm, ông Timothy Horton sẽ chuyển giao vị trí này cho ông Alex Crane. Tân tổng giám đốc nguyên là người dẫn dắt Bộ phận tư vấn khách thuê văn phòng (Tenant Advisory Group - TAG) của Cusman & Wakefield Việt Nam.

Trong 4 năm dưới sự dẫn dắt của ông Alex Crane, Bộ phận TAG đã đạt được thị phần cao nhất trong các giao dịch cho thuê văn phòng nổi bật và tư vấn thành công 3 trong 6 thương vụ cho thuê văn phòng lớn nhất tại Việt Nam năm 2014.

Được biết, bên cạnh phân khúc bất động sản văn phòng, Cusman & Wakefield Việt Nam đang tập trung nguồn lực phát triển mảng tư vấn bất động sản khu công nghiệp để đón đầu dòng vốn đầu tư từ các hiệp định thương mại tự do đã hoặc sắp được ký kết, cũng như những chính sách thông thoáng hơn cho việc sở hữu, kinh doanh bất động sản vừa có hiệu lực.

Tin bài liên quan