Cơ hội sở hữu căn hộ Dự án Hưng Ngân GARDEN

Cơ hội sở hữu căn hộ Dự án Hưng Ngân GARDEN

(ĐTCK) Theo kế hoạch, ngày 17/1/2015, Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn - đơn vị phân phối độc quyền phối hợp cùng chủ đầu tư là CTCP Nhà Hưng Ngân tiếp tục tung ra thị trường đợt mở bán block B1 Dự án “Khu phức hợp căn hộ thương mại Hưng Ngân Garden”. 

Đây là tòa tháp thứ 3 trong tổng 4 tòa tháp cao 22 tầng của Dự án và là cơ hội vàng cho người an cư, bởi dự án có mức giá hấp dẫn và nằm trong gói hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ đồng..

Sở hữu căn hộ với giá chỉ từ 596 triệu đồng

Hưng Ngân Garden là dự án đủ điều kiện vay vốn từ gói tín dụng 30.000 tỷ đồng. Với mức giá từ 596 triệu đồng/căn, được thiết kế chuẩn có diện tích từ 53 - 80 m2, thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của một khu căn hộ cao cấp, đã giúp Hưng Ngân Garden thành công vượt bậc khi mở bán đợt vừa qua. Được hỗ trợ vay từ Ngân hàng BIDV, lãi suất 5%/năm với thời hạn vay lên đến 15 năm, hạn mức vay đến 80% giá trị căn hộ tạo niềm tin về tài chính cho khách hàng yên tâm mua căn hộ tại đây.

Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc Thành phố (ngay Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12), trên trục đường trọng điểm của hệ thống giao thông huyết mạch của Thành phố. Dự án với quy mô 1.326 căn hộ có sân vườn, tiến độ vượt bậc (8 tháng 22 tầng cho block A1) khẳng định rõ uy tín và chất lượng bên trong dự án.

Đến với “Khu phức hợp căn hộ thương mại Hưng Ngân Garden”, Dự án với “6 công viên - 4 mặt tiền” giúp khách hàng có không gian sống thỏa mái, lành mạnh và đầy đủ tiện ích. Điểm nhấn nữa của Dự án Hưng Ngân Garden là có mật độ xây dựng chỉ chiếm 31%, tạo nên nhiều mảng không gian xanh, thoáng cho từng căn hộ, góp phần tạo nên cộng đồng dân cư văn minh với dịch vụ khép kín, đảm bảo được sự riêng tư cho cư dân trong một không gian rộng mở, xanh mát.

Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn tự tin mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực từ căn hộ, sự đẳng cấp, sang trọng và tiện ích từ Dự án Hưng Ngân Garden trong dịp đầu năm mới, mang lại một món quà ý nghĩa và nơi an cư hạnh phúc.

Điển hình về dự án đảm bảo tiến độ

Có thể nói, Hưng Ngân Garden là một trong số ít dự án có tiền độ xây dựng tốt nhất hiện nay. Dự án chính thức được khởi công xây dựng từ tháng 3/2014, sau 8 tháng thi công, chủ đầu tư đã chính thức cất nóc dự án vào trung tuần tháng 11/2014, thực hiện đúng cam kết đảm bảo tiến độ xây dựng khi tiến hành lễ cất nóc Dự án, thậm chí so với kế hoạch ban đầu, tiến độ Dự án vượt thời hạn 30 ngày.

Không chỉ vượt tiến độ xây dựng, chất lượng công trình cũng được bảo chứng bởi thương hiệu uy tín trong ngành xây dựng của nhà thầu thi công Hòa Bình, Descon.

Theo ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn, đơn vị phân phối độc quyền Dự án Hưng Ngân Garden, đến nay, toàn bộ sản phẩm căn hộ của 2 block A1 và A2 đã có chủ. Điều đáng nói, trong số các khách hàng này, có hơn 500 khách hàng được BIDV cho vay trong gói 30.000 tỷ đồng, với lãi suất 5%/năm, thời gian vay 15 năm để mua căn hộ. Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư, cùng với BIDV ký kết cho khách hàng vay từ gói 30.000 tỷ đồng để mua căn hộ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng bỏ lỡ cơ hội mua căn hộ của 2 block A1, A2, Công ty Hoàng Anh Sài Gòn mở bán block B1 với nhiều ưu điểm vượt trội về diện tích, lịch thanh toán linh hoạt và khách hàng được vay ưu đãi từ gói 30.000 tỷ đồng.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn

Hotline: 0903.71.99.77 - 0946.5555.18 - 0916.960.966

Tin bài liên quan