Chủ đầu tư FLC Complex Phạm Hùng: “Chúng tôi cam kết toàn diện cho từng sản phẩm”

Chủ đầu tư FLC Complex Phạm Hùng: “Chúng tôi cam kết toàn diện cho từng sản phẩm”

(ĐTCK) Trước thông tin nghi ngờ về tính pháp lý các căn hộ chào bán của Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng, đại diện chủ đầu tư, ông Trần Thế Anh, Trưởng Ban pháp chế Tập đoàn FLC cho hay, mỗi sản phẩm được FLC chào bán ra thị trường đều được đảm bảo về tính pháp lý cũng như tiến độ thi công. 

Thưa ông, Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng đang tạo ra sức hút lớn trên thị trường. Tuy nhiên, có ý kiến lo ngại về khả năng khách hàng sẽ phải mua căn hộ không có sổ hồng sau này. Ông nói sao về vấn đề này?

Thông tin đó là không đúng và người đưa ra thông tin đó chưa tìm hiểu kỹ. FLC Complex là một tòa nhà phức hợp, trong đó có hai loại căn hộ gồm căn hộ để bán (ở lâu dài) và căn hộ dịch vụ. Vừa qua, chúng tôi chỉ mở bán các căn hộ được phép bán và việc mở bán này là hoàn toàn phù hợp với hồ sơ pháp lý và công năng mà chúng tôi được cấp phép. Chúng tôi cũng đã công khai Giấy phép xây dựng tòa nhà với các nhà đầu tư, khách hàng và trên các phương tiện truyền thông.

Nhân đây, tôi cũng xin nhấn mạnh rằng, không chỉ với FLC Complex 36 Phạm Hùng mà tất cả các dự án bất động sản mang thương hiệu FLC, Tập đoàn đều đảm bảo cao nhất về mặt pháp lý cho khách hàng. Chúng tôi là tập đoàn hoạt động quy mô lớn, có đủ tiềm lực tài chính, năng lực triển khai dự án và hiểu biết pháp lý để bảo vệ uy tín của mình, không để xảy ra các rủi ro, nhất là rủi ro pháp lý cho khách hàng cũng như cho chính mình.

Ông Trần Thế Anh

Một trong những vấn đề được thị trường quan tâm khi tham gia mua sản phẩm của dự án đang triển khai là tiến độ thi công. Liệu có thể xảy ra tình trạng chậm tiến độ tại FLC Complex 36 Phạm Hùng không, thưa ông?

Chúng tôi không chỉ đảm bảo yếu tố pháp lý cho việc mở bán, mà còn cam kết về tiến độ thi công với khách hàng. Trong quá khứ, và với các dự án hiện tại, chúng tôi luôn đảm bảo đạt hoặc vượt tiến độ đặt ra. Bạn biết đấy, ở Thanh Hóa, với Dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được thi công ngày đêm bởi trên 4.000 lao động và hàng nghìn tấn máy móc thiết bị. Trong suốt thời gian qua, không chỉ người dân, lãnh đạo địa phương, mà các đồng chí lãnh đạo Trung ương, các anh chị nhà báo, khách hàng của FLC khi đến thăm đại dự án này cũng đều rất bất ngờ trước sự thay da đổi thịt đầy ngoạn mục của dự án. Với FLC, những gì cam kết đều sẽ được thực hiện nghiêm túc.

Số lượng khách đặt mua căn hộ FLC Complex vượt quá dự định đưa ra thị trường đợt 1 chỉ trong 1 ngày liệu có phải là thông tin PR để làm nóng dự án và đẩy giá bán lên cao, vì nhiều dự án bất động sản của Hà Nội vẫn còn ế khá nhiều?

Tôi nghĩ là, nếu bạn theo sát toàn bộ hoạt động của Tập đoàn từ trước và sau mở bán, bạn sẽ không đặt câu hỏi như vậy. Khách hàng giờ đây có đủ thông minh và có rất nhiều kênh để đánh giá về dự án.

Đầu năm nay, một hội thảo của FLC tại Hà Nội giới thiệu về cơ hội và tiềm năng của Tập đoàn, với một nội dụng quan trọng là giới thiệu các dự án, trong đó có FLC Complex 36 Phạm Hùng, đã thu hút hơn 2.000 nhà đầu tư và khách tham dự.

Vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, chất lượng cao, giá cả phải chăng, lại được triển khai bởi FLC - Tập đoàn có tài chính mạnh và uy tín cao với cam kết toàn diện từ pháp lý đến tiến độ thi công, chất lượng công trình…, nên nhà đầu tư, khách hàng tìm đến FLC cũng là điều dễ hiểu thôi.

FLC luôn công khai thông tin về dự án, về giá bán và khách hàng là người quyết định việc mua. Bạn thấy đấy, giao dịch căn hộ của dự án này khá tốt cũng là minh chứng cho uy tín của chủ đầu tư và giá trị của bản thân dự án.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan