Các chuyên gia lĩnh vực bất động sản đang thảo luận

Các chuyên gia lĩnh vực bất động sản đang thảo luận

Chiến lược truyền thông mới trong ngành bất động sản

(ĐTCK) Ngày 18/6 tại TP. HCM, hơn 150 đại diện là những chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, giám đốc marketing, giám đốc dự án đến từ những tập đoàn, doanh nghiệpbất động sản đã tham dự vào hội thảo “Chiến lược truyền thông mới trong ngành Bất Động Sản tại Việt Nam”.

Hội thảo do CTCP Quảng cáo-Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận với những loại hình quảng cáo truyền thông mới trong thời buổi hiện đại, là dịp để giao lưu, chia sẻ và thảo luận về những vấn đề chủ chốt nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing hiệu quả và phù hợp với sự phát triển của công nghệ.

Bên cạnh đó, chương trình còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau và kết nối doanh nghiệp với khách hàng, mang lại giá trị cho cả hai bên thông qua hệ thống kênh truyền thông mới đang dần chiếm ưu thế tại Việt Nam.

Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chicilon Media phát biểu rằng, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang có dấu hiệu ấm dần theo từng phân khúc. Với cơ hội đó, việc đẩy mạnh truyền thông, lập chiến lược hiệu quả là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.

Qua hai chuyên đề “Sự phát triển thị trường bất động sản Việt Nam trong tương lai” và “Chiến lược truyền thông - Marketing cho ngành bất động sản” sẽ mang đến cho doanh nghiệp không chỉ cái nhìn toàn cảnh về thị trường trong năm 2016 mà sâu hơn thế, các chuyên gia sẽ phân tích yếu tố tác động từ thực tế thị trường để đưa ra những chiến lược cụ thể và khách quan về kế hoạch truyền thông và marketing bất động sản.

Tin bài liên quan