Chi phí dọn dẹp hiện trường sau tổn thất tối đa với bảo hiểm nhà chung cư

Chi phí dọn dẹp hiện trường sau tổn thất tối đa với bảo hiểm nhà chung cư

(ĐTCK) Xin hỏi, với khách hàng tham gia bảo hiểm cháy nổ nhà chung cư, nhà liền kề, quý công ty có thể cho biết, chi phí dọn dẹp hiện trường sau tổn thất tối đa là bao nhiêu?

Trả lời:

Với tốc độ đô thị hóa tăng ngày càng nhanh, nhà chung cư đang mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân. Tuy nhiên, cùng với tốc độ gia tăng về nhà ở, chúng ta thường nghe rất nhiều về những vụ cháy nổ, hỏa hoạn diễn ra và gây thiệt hại không chỉ về mặt tinh thần, mà còn là thiệt hại rất lớn về vật chất, tài sản.

Bảo hiểm cháy nổ nhà chung cư, nhà liền kề, giúp bạn yên tâm với những biến động bất ngờ xảy ra với chính ngôi nhà của mình.

Với bảo hiểm cháy nổ nhà chung cư, nhà liền kề, khách hàng được bảo hiểm các tổn thất đối với ngôi nhà và các thiệt hại đối với tài sản bên trong ngôi nhà do các rủi ro được bảo hiểm sau: Hỏa hoạn, sét đánh, nổ, giông, bão, lũ lụt (bao gồm nước biển tràn).

Chi phí dọn dẹp hiện trường sau tổn thất được coi là điều khoản mở rộng với mức giới hạn là 10% số tiền bảo hiểm của ngôi nhà. Ngoài ra, còn có chi phí trả đội cứu hỏa và dập lửa (giới hạn 10% số tiền bảo hiểm), chi phí mở rộng cho việc thuê nhà sau tổn thất (giới hạn 5% số tiền bảo hiểm của ngôi nhà, thời gian tối đa 90 ngày).

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan