CBRE sẽ quản lý và vận hành FLC Twin Towers

CBRE sẽ quản lý và vận hành FLC Twin Towers

(ĐTCK) CBRE được Tập đoàn FLC lựa chọn trở thành đơn vị vận hành và quản lý dự án Tòa tháp đôi FLC Twin Towers tại 265 đường Cầu Giấy, Hà Nội. Lễ ký kết sẽ diễn ra vào ngày mai, 14/10/2017, tại Tòa nhà FLC Landmark Tower.

Qua việc lựa chọn CBRE là đơn vị vận hành và quản lý dự án, FLC mong muốn mang đến cho khách thuê một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp, mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng, với nhiều tiện ích hiện đại tại khu vực trung tâm Cầu Giấy.

Chia sẻ trước Lễ ký kết, bà Đặng Phương Hằng, Giám đốc Điều hành CBRE Việt Nam cho biết: “CBRE Việt Nam tự hào trở thành đơn vị quản lý và vận hành độc quyền của dự án Tòa tháp đôi FLC Twin Towers. Chúng tôi tin rằng, với sự kết hợp chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý và cho thuê dày dặn kinh nghiệm của CBRE, FLC Twin Towers sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp và cư dân. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tối ưu, hỗ trợ chủ đầu tư kết nối và khai thác hiệu quả tiềm năng dự án”.

FLC Twin Towers tọa lạc tại “khu đất vàng” trung tâm quận Cầu Giấy, 3 mặt hướng các công viên lớn của Thành phố là Thủ Lệ, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, gần các trung tâm thương mại và khách sạn cao cấp như Lotte Center, Daewoo Hà Nội…

Bên cạnh đó, FLC Twin Tower 265 Cầu Giấy còn được thiết kế khá thông minh, tinh tế, nhiều tiện ích đặc biệt như bể bơi ngoài trời gần 1.000 m2, các vườn treo nối giữa hai tòa tháp, bên khu vực chung cư cũng như trên tầng thượng.

Diện tích các căn hộ FLC Twin Towers được thiết kế linh hoạt từ 92 - 125,8 m2. Theo đại diện chủ đầu tư, giá bán căn hộ sẽ từ khoảng 37 triệu đồng/m2 - mức giá khá hấp dẫn so với các dự án cùng phân khúc ở vị trí tương đương. 

Tin bài liên quan