Tân Hoàng Minh vừa tổ chức cất nóc Dự án D’. Roi Soleil, dự án đã bán được 60% số căn hộ, theo chủ đầu tư

Tân Hoàng Minh vừa tổ chức cất nóc Dự án D’. Roi Soleil, dự án đã bán được 60% số căn hộ, theo chủ đầu tư

Căn hộ hạng sang tạo sự khác biệt để hút khách

(ĐTCK) Cuối năm 2016, đã có một số ý kiến lo ngại về dư cung ở phân khúc căn hộ cao cấp, hạng sang. Tuy nhiên, thực tế thị trường những tháng đầu năm 2017 cho thấy, các dự án hạng sang vẫn được khách hàng đón nhận dù giá “rất chát”.

Theo Báo cáo triển vọng thị trường 2017 của CBRE, năm 2016 đã chứng kiến sự quay lại của phân khúc hạng sang và nhiều dự án cao cấp được mở bán tại nhiều khu vực khác nhau. CBRE cho rằng, năm 2017, với vị trí trung tâm, tiến độ xây dựng tốt, chiến lược marketing hiệu quả, các sản phẩm hạng sang vẫn sẽ được thị trường đón nhận. Lý do, theo CBRE, các dự án này thường có quy mô nhỏ hơn các dự án thuộc phân khúc khác, được phát triển bới các chủ đầu tư uy tín và tọa lạc tại các vị trí đắc địa với nhiều sản phẩm độc đáo.

Theo CBRE, trong quý I/2017, tại phân khúc sản phẩm căn hộ để bán, thị trường Hà Nội có thêm 9.398 căn mở bán mới từ 35 dự án, trong đó chiếm lĩnh thị trường vẫn là phân khúc trung cấp, sau đó mới đến phân khúc cao cấp và bình dân. Mặc dù lượng cung tăng không lớn, chỉ chiếm 19%, nhưng các dự án thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang lại có mức tăng giá sơ cấp mạnh nhất ở mức 8,4% và 12,3%.

Gần đây nhất, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã làm lễ cất nóc Dự án D’. Roi Soleil vượt tiến độ 1 tháng so với cam kết. Công bố tại lễ cất nóc, đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, dự kiến cuối tháng 4, khách hàng sẽ được tham quan nhà mẫu với nội thất hoàn chỉnh tại tầng 11 của dự án.

D’. Le Roi Soleil là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển - phong cách đã trở thành dấu hiệu nhận diện các sản phẩm bất động sản của tập đoàn này.

Với 498 căn hộ tại 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm, D’. Le Roi Soleil là dự án cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng để bán căn hộ có sổ đỏ. Dù vậy, chủ đầu tư cho biết, hiện dự án mới bán được hơn 60%.

Ngoài Tân Hoàng Minh, thị trường Hà Nội cũng có một số chủ đầu tư lớn khác triển khai dự án bất động sản hạng sang. Chẳng hạn Vingroup với Dự án Metropolis, nằm giữa hai mặt phố Liễu Giai và Kim Mã (Hà Nội). Đây là dự án hiếm hoi có vị trí ở trung tâm quận Ba Đình, kề cận nhiều đại sứ quán, ngoại giao đoàn, cùng các cao ốc văn phòng, khách sạn hạng sang. Dự án này cũng đã trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản Thủ đô ngay khi ra mắt và được nhận định sẽ tiếp tục có sức hút lớn trong năm 2017.

Ngoài 2 dự án trên, thị trường Hà Nội cũng chứng kiến nhiều dự án bất động sản cao cấp khác được mở bán gây chú ý như D'.Plais de Louis Goldmark City, Imperia Garden, HD Mon City, FLC Twin Tower, Season Avenue…

Để thu hút được những khách hàng giàu có, các dự án cao cấp, hạng sang không chỉ được chủ đầu tư chú trọng vào chất lượng, mà còn đảm bảo sự khác biệt, thể hiện đẳng cấp. Chẳng hạn, tại Dự án D’.Palais de Louis, chỉ có hơn 200 căn hộ mỗi tòa nhà, chia ra 10 loại căn hộ với 10 phong cách nội thất khác nhau. Diện tích mặt bằng căn hộ từ 120 - 260 m2 và 2 căn penthouse rộng hơn 1.000 m2 với nội thất xa xỉ...

Trong khi đó, với Vinhomes Metropolis, chủ đầu tư cho xây dựng cụm bể bơi mái vòm độc đáo sử dụng chất liệu xây dựng là ETFE. Trong khi đó, tại tầng 4 của Dự án là khu vườn nổi thông qua việc xếp cây và hoa lên những chiếc thuyền cách điệu hình lá, thả trôi tự nhiên. Xung quanh đó là hơn 30 tiện ích sân tập thể thao, khu dưỡng sinh, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em…

Theo ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam, nguồn cung căn hộ cao cấp hiện rất phong phú, thậm chí được đánh giá là dôi dư, nhưng vẫn có cơ hội cho các chủ đầu tư biết tìm thị trường ngách, tạo được sự khác biệt, cũng như cân nhắc thu nhập của khách hàng trong phân khúc và tổng số tiền cho một căn hộ.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan