Cận cảnh những dự án “chết đi sống lại“

Cận cảnh những dự án “chết đi sống lại“

(ĐTCK) Nhờ biết tận dụng cơ hội thị trường và những cái bắt tay để tạo nên sức mạnh tổng hợp của các doanh nghiệp, một số dự án đã thực sự “hồi sinh”.

Sự khó khăn của thị trường bất động sản TP. HCM kéo dài đã khiến không ít dự án bất động sản trở thành... bất động. Tuy nhiên, nhờ biết tận dụng cơ hội thị trường và những cái bắt tayđể tạo nên sức mạnh tổng hợp của các doanh nghiệp, một số dự án đã thực sự “hồi sinh”.

Đơn cử như Dự án Tân Hương Tower do CTCP Đầu tư Chương Dương làm chủ đầu tư đã thi công đến tầng 8 trong tổng số 21 tầng với khoảng 360 căn hộ diện tích từ 49,5 - 116,7 m2, nhưng vì khó khăn về vốn, hơn 1 năm qua, dự án này đã phải ngưng thi công.

Gần đây, Công ty Bất động sản Hưng Thịnh “bắt tay” cùng với Công ty Chương Dương và bơm hàng chục tỷ đồng vào dự án để đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Sau khi được tiếpsức, dự án này đã được đẩy nhanh tiến độ xây dựng và có kết quả bán hàng khá tốt trong thời gian qua.

Tương tự, Dự án Hyco 4 trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP. HCM do Công ty Thủy Lợi 4 làm chủ đầu tư. Dự án này cũng gặp nhiều khó khăn trong thời gian dài, khiến tiến độ thi công bị chựng lại. Tuy nhiên, sau khi Công ty Bất động sản Him Lam bắt tay hợp tác cùng chủ đầu tư để phát triển dự án, Hyco 4 đã được đẩy nhanh tiến độ đầu tư.

Hiện dự án đã cơ bản xây dựng hoàn thành, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 12 năm nay. Đây là một trong những dự án có kết quả bán hàng tốt nhất trong thời gian qua, nhờ vị trí thuận lợi và tiến độ thi công tốt.

Đầu tư Bất động sản ghi lại một số hình ảnh về sự hồi sinh của những dự án này.

Cận cảnh những dự án “chết đi sống lại“ ảnh 1Cận cảnh những dự án “chết đi sống lại“ ảnh 2Cận cảnh những dự án “chết đi sống lại“ ảnh 3Cận cảnh những dự án “chết đi sống lại“ ảnh 4Cận cảnh những dự án “chết đi sống lại“ ảnh 5Cận cảnh những dự án “chết đi sống lại“ ảnh 6Cận cảnh những dự án “chết đi sống lại“ ảnh 7
Tin bài liên quan